Mô tả công việc
  • Xây dựng chiến lược & kế hoạch
  • Thực hiện các kế hoạch và chiến lược Digital marketing, bao gồm Online Media, CRM marketing, các chiến dịch online khác, nhằm đẩy mạnh thương hiệu, thu hút khách hàng.
  • Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu liên quan đến độ phủ, nhận diện thương hiệu, hiệu quả của các chiến dịch Digital Marketing, doanh số của nhãn hàng và công ty.
  • Theo dõi và đánh giá tính hiệu quả của các chiến dịch digital marketing cũng như tiến độ thực hiện kế hoạch & chiến lược
  • Xây dựng và duy trì quan hệ:
  • Phối hợp chặt chẽ với team Trade Marketing, team Thiết kế và bộ phận Sales.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác Nhà Báo, Công Ty và nhà cung cấp quan trọng.
  • Quản lý các kênh truyền thông.
  • Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động digital marketing trên các kênh online như websites, mobile apps, forums, social networks…
  • Phụ trách truyền thông offline, như gửi bài PR lên báo và tạp chí, tổ chức họp báo, v.v…
  • Quản lý các chương trình của Digital Marketing
  • Đề xuất những chương trình mới hoặc các đối tác có tiềm năng phù hợp với thương hiệu Hoàng Yến.
  • Đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu HYG.
  • Thiết lập và nhận xét báo cáo về độ hiểu quả của các chương trình Digital Marketing.
  • Phối hợp chặc chẽ với ban quản lý Nhà Hàng trong quá trình diễn ra nhằm đảm bảo độ hiệu quả của các CTKM của Digital.
  • Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing, kế hoạch, nội dung chương trình khuyến mãi (CTKM), chiêu thị, sự kiện quảng bá để thu hút khách hàng, thúc đẩy doanh số cho nhãn hàng và công ty
  • Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu liên quan đến độ phủ, nhận diện thương hiệu, hiệu quả của các CTKM, doanh số của nhãn hàng và công ty
  • Theo dõi và đánh giá tính hiệu quả của các chiến dịch marketing, CTKM, cũng như tiến độ thực hiện kế hoạch & chiến lược;
  • Quản lý các ấn phẩm Marketing
  • Quản lý và duyệt nội dung brief thiết kế cho các ẩn phẩm Marketing (POSM) thuộc team Trade Marketing.
  • Chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm POSM dựa trên hướng dẫn nhận diện thương hiệu
Yêu cầu công việc
  • Nam/ Nữ độ tuổi 27 - 45;
  • Ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm Marketing trong ngành F&B, trong đó ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Marketing Manager trong ngành F&B;
  • Có kiến thức về các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội
  • Có tư duy lãnh đạo, sáng tạo, chăm chỉ;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt;
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 518 / 2
Logo Công ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến Công ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến
36 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Marketing (Marketing Manager)
Công ty TNHH MTV Nhà Hàng Hoàng Yến
Nộp đơn