Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các nhãn hàng phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phân tích thị trường, ngành, phân khúc, khách hàng.
- Phát triển mạnh thương hiệu (hình ảnh, tính cách, nhận diện, định vị, hoạt động truyền thông,…).
- Xây dựng kế hoạch, quản lý hiệu quả Phòng Marketing, các kênh Online, quảng cáo và truyền thông, tổ chức sự kiện.
- Lên kế hoạch và giám sát, đánh giá hiệu quả việc thực hiện các chiến dịch marketing.
- Sử dụng tối ưu mạng lưới đối tác nội bộ và bên ngoài (agency, truyền thông, báo chí,…) phục vụ mục đích kinh doanh của Công ty.
- Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing cho toàn thể các nhãn hàng.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Quản lý tệp khách hàng, chăm sóc tốt khách hàng thông qua các kênh.
- Xử lý các vấn đề truyền thông.
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Định hướng phát triển thị trường nước ngoài.
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa tại phòng.
- Báo cáo và làm việc trực tiếp với CEO.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành truyền thông - sự kiện, Marketing, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
- Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh.
- Có kiến thức vững về các công cụ/công nghệ Digital Marketing, Online,...
- Kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm ở vị trí Marketing Manager, Marcom Manager hoặc các vị trí tương tự
+ Ưu tiên trong ngành bán lẻ (đặc biệt là thời trang), FMCG,… Hoặc từng làm việc trong môi trường
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
+ Tiếng anh sử dụng tốt trong công việc
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng lãnh đạo.
+ Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định.
+ Kỹ năng quản trị xung đột.
+ Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 2
Logo Công ty TNHH Routine Việt Nam Công ty TNHH Routine Việt Nam
Tầng 10, Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Marketing (Marketing Manager)
Công ty TNHH Routine Việt Nam
Nộp đơn