Mô tả công việc

* Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy và xây dựng kế hoạch Marketing
- Xây dựng mô hình tổ chức phòng Marketing, phối hợp với Phòng Nhân sự hoàn thiện sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, hệ thống mô tả công việc và đánh giá hiệu quả công việc của Phòng Marketing.
- Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự đảm bảo đúng người, đúng việc và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực của Phòng.
- Xây dựng và đề xuất chiến lược marketing tổng thể hàng năm phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của toàn Công ty.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông nhằm quảng bá, phát triển thương hiệu Công ty và sản phẩm.
- Xây dựng và phối hợp với Phòng Kinh doanh triển khai các chương trình trade marketing hỗ trợ bán hàng.
* Tổ chức điều hành hoạt động Marketing
- Xây dựng các kế hoạch truyền thông, trade marketing, quảng bá thương hiệu Công ty và các sản phẩm căn cứ vào định hướng, chiến lược và kế hoạch tổng thể đã được duyệt.
- Phối hợp cùng Phòng Kinh doanh tổ chức triển khai các chương trình, kế hoạch truyền thông thương hiệu, trade marketing xúc tiến quảng cáo nhằm phát triển thương hiệu và hỗ trợ các hoạt động Marketing bán hàng.
- Chủ động thực hiện brand audit, đánh giá assumption dựa theo bản phân tích data tìm cơ hội tăng trưởng
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh tổ chức các sự kiện hỗ trợ bán hàng, tăng độ phủ thương hiệu tại điểm bán.
- Tổ chức kiểm tra, đánh giá các chương trình Marketing đã thực hiện và đề xuất cải tiến.
- Đề xuất các cơ chế/chính sách nội bộ liên quan nhằm thúc đẩy hiệu quả marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Quản lý ngân sách Marketing.
* Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
- Nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, nghiên cứu sản phẩm mới, thiết kế mới thường xuyên để bắt kịp xu hướng thị trường.
- Phối hợp cùng Phòng R&D phát triển sản phẩm mới, tìm ra SKU mới của thị trường

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực FMCG
- Kỹ năng quản lý, điều hành
- Tư duy và tầm nhìn chiến lược, xây dựng và triển khai kế hoạch
- Kỹ năng truyền thông, giao tiếp và thuyết trình tốt
- Kỹ năng tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
- Chịu được áp lực công việc cao
- Cẩn thận; mẫn cán; trung thực
- Trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 0
Logo Công ty Cổ phần BB Group Công ty Cổ phần BB Group
A203 Tháp The Manor, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Marketing (Ngành FMCG)
Công ty Cổ phần BB Group
Nộp đơn