Mô tả công việc

1. Tham mưu cho Ban lãnh đạo về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược phát triển thị trường, phát triển thương hiệu của công ty.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về các chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu nhằm khuyếch trương hình ảnh của công ty.
- Tham mưu, đề xuất cho Ban lãnh đạo các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc, tiết giảm chi phí không cần thiết trong hoạt động của phòng.
2. Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn của công ty và các thương hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty
- Lập kế hoạch marketing tổng thể hàng năm và ngân sách thực hiện theo định hướng, chiến lược, chủ đề tháng/quý/năm được Ban lãnh đạo thông qua. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả.
- Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho các Phòng/Ban/ Đơn vị.
- Nghiên cứu các hình thức truyền thông, tiếp thị và chăm sóc khách hàng trên hệ thống kênh internet của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác để xây dựng những phương án truyền thông thương hiệu đạt hiệu quả tối ưu về mức độ bao phủ, mức độ nhận biết, sự yêu thích và hài lòng của khách hàng.
3. Tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường
- Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các Phòng/Ban/Đơn vị, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các Phòng/Ban khối hỗ trợ
- Phối hợp với Trưởng các Phòng/Ban/Đơn vị khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
- Xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này, đồng thời đảm bảo toàn bộ đội ngũ chuyên viên marketing nhận thức các yêu cầu mới của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Xây dựng và tổ chức các sự kiện thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác và cộng đồng.
4. Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing
- Xây dựng mạng lưới đối tác.
- Thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan tạo hình ảnh tốt đẹp của công ty trước công chúng để đảm bảo hình ảnh Công ty được thể hiện một cách tốt nhất ra công chúng.
5. Quản lý và điều hành hoạt động của phòng Marketing
- Trực tiếp chỉ đạo, quản lý, điều hành và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của phòng Marketing.
- Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên Marketing.
- Phối hợp tuyển dụng, đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng, đánh giá kết quả công việc CBNV của phòng.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Nam từ 29 - 39 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Marketing, báo chí, đối ngoại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan…
- Kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản.
- Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành…
- Khả năng lắng nghe, giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
- Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Khả năng viết bài và biên tập thông tin.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: Cạnh tranh (thoả thuận theo năng lực) + hoa hồng theo doanh số dự án + thưởng năng lực.
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm, thưởng quý,...
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.
- Được hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm 1 - 2 lần/năm, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết, chính sách thâm niên,...
- Được tặng nhà/đất hoặc mua nhà/đất ưu đãi giảm giá và trả góp không lãi suất.
- Thưởng hàng quý, thưởng cuối năm cho nhân viên tiêu biểu.
- Thưởng tết từ (3 - 5 tháng lương).
- Được công ty tài trợ 100% cho các hoạt động tập luyện: Gym, đá bóng, tenis....
- Được tham gia các khóa đào tạo tự đề xuất để phát triển chuyên môn.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện…
- Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), quà trung thu, ngày khai giảng, hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 296 / 0
Logo Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group) Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)
31 Nguyễn Qúy Cảnh - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
26/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Bất động sảnMarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 29 tới 39 tuổi
Trưởng Phòng Marketing (ưu tiên có kinh nghiệm BĐS)
Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)
Nộp đơn