Mô tả công việc

* Thực hiện và kiểm soát các hoạt động mua sắm phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và vận hành của Công ty, đảm bảo mua sắm đáp ứng các yêu cầu về giá, chất lượng, chủng loại và thời gian:
- Phân tích, so sánh giá, kiểm soát giá, cân đối nhu cầu mua hàng, nhằm có biện pháp tăng hiệu quả mua hàng, kiểm soát chi phí vật tư đầu vào;
- Theo dõi, cập nhật và quản lý các danh mục hàng hóa, vật tư
* Tổ chức công tác phát triển và quản lý các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ để đảm bảo nguồn cung phù hợp, cạnh tranh, đáp ứng được các yêu cầu mở rộng/thay đổi kế hoạch, nhu cầu mua hàng của Công ty:
- Tổ chức tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp;
- Xây dựng và phát triển quan hệ, ký kết các thỏa thuận hợp tác với các nhà cung cấp;
* Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan chức năng có liên quan đến hoạt động mua sắm, nhập khẩu hàng hóa của công ty nhằm đáp ứng các yêu cầu về thủ tục, thuế và các yếu tố liên quan.
* Chủ trì thực hiện các công việc khảo sát thị trường cung ứng vật tư, hàng hóa và các đánh giá liên quan nhằm đề xuất các phương án/chiến lược mua hàng phù hợp theo giai đoạn.
* Thực hiện công tác quản lý nhằm đảm bảo đội ngũ/công cụ/quy trình được tiêu chuẩn hóa, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu hiện tại và quy mô mở rộng trong tương lai:
- Xây dựng đội ngũ, tổ chức và quản lý nhân sự của phòng mua;
- Xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến việc mua hàng/nhập hàng;
- Xây dựng, cải tiến các công cụ hỗ trợ cho hoạt động mua hàng và quản lý vật tư, hàng hóa;
* Kiểm soát tồn kho vật tư:
- Phối hợp với bộ phận kế toán kiểm soát tiến độ cần hàng về, đảm bảo đáp ứng tiến độ yêu cầu và giảm thiểu tồn kho;
- Xử lý các vật tư chậm luân chuyển, lỗi hỏng;
- Tiếp nhận thông tin phản hồi của các bộ phận liên quan để xử lý;
* Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, QTKD hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Tiếng Trung thành thạo: nghe, nói, đọc, viết. (Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Anh là một lợi thế).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua các mặt hàng sản xuất thiết bị chiếu sáng, thiết bị điện, thiết bị công nghiệp, mua thị trường Trung Quốc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh tốt.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu.
- Nhạy bén với thông tin thị trường, có khả năng chịu áp lực cao.
- Đã có kinh nghiệm làm việc với đối tác nước ngoài.
- Có kiến thức về pháp luật, các văn bản liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu, các chứng từ hải quan cần thiết.
- Trung thực, chịu khó, có tinh thần cầu tiến và có tham vọng trong cuộc sống, công việc & sự nghiệp.
- Có khả năng xây dựng kế hoạch làm việc độc lập, tự chủ.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 667 / 0
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh
Thôn Yên Vĩnh - Xã Kim Chung - Huyện Hoài Đức - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Mua Hàng (tiếng Trung)
Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh
Nộp đơn