Mô tả công việc

* Tuyển dụng:
- Lập, triển khai và thực hiện kế hoạch tuyển dụng cho Công ty theo tháng, quý, năm.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược xây dựng, quảng bá thương hiệu Công ty và thu hút nhân tài cho Công ty.
* Các công việc hành chính khác:
- Thực hiện kiểm tra, giám sát nhằm đảm bảo các chính sách, nội quy, quy trình công ty thực hiện đúng, hiệu quả.
- Xây dựng các chính sách, thủ tục, nội quy công ty và các văn bản theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát việc tiếp nhận, lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu nhằm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời đến các bộ phận.
- Soạn thảo, trình duyệt và lưu trữ các loại công văn liên quan đến công tác hành chính văn phòng.
- Quản lý chấm công, quản lý nghỉ phép, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của nhân viên về HCNS.
- Lập kế hoạch ngân sách, trình duyệt, triển khai thực hiện thống kê các khoản chi phí liên quan đến hoạt động của hành chính văn phòng.
- Lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện, hoạt động của Công ty.
- Phát triển văn hoá nội bộ nhằm gắn kết các thành viên của Công Ty.
* Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên.
- Giới tính Nữ, từ 27 - 34 tuổi.
- Có kiến thức chuyên sâu về luật lao động, bảo hiểm.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
* Thời gian làm việc: từ 8h-12h, 13h30-17h30, từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7.

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập: Lương cứng: 10 triệu + phụ cấp + thưởng. Mức thu nhập linh động theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
- Được xét tăng lương 2 lần/năm.
- Được tham gia các chương trình định hướng, chương trình phát triển kỹ năng để vươn lên các vị trí cấp cao.
- Phát triển được năng lực lãnh đạo với bộ máy nhân sự lớn mạnh.
- Được tham gia vào các chiến lược phát triển dự án.
- Được thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, được nghỉ các dịp Lễ lớn,... được thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, dã ngoại, sinh nhật thành viên, đá bóng, từ thiện, du lịch,... được công ty thường xuyên tổ chức, một năm ít nhất 2 lần.
- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, năng động, vui vẻ,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 383 / 3
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Địa ốc An Phúc Công ty Cổ phần Thương mại Địa ốc An Phúc
Tầng 3+4, Tòa nhà Song Long, Lô 19+20 ô C2/No, Khu Nam Trung - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
05/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 27 tới 34 tuổi
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thương mại Địa ốc An Phúc
Nộp đơn