Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành công tác nhân sự và thực hiện các mảng công việc như: Tuyển dụng, C&B, Đào tạo & Phát triển, Quan hệ lao động... của tổ chức.

- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

- Phối hợp với các phòng ban trong công ty để lập kế hoạch nguồn nhân lực: theo dõi thông tin nhân lực toàn công ty, đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn hoá cho từng vị trí nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

- Hoạch định và xây dựng định biên nhân sự .

- Xây dựng chính sách lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

- Xây dựng hệ thống phương pháp, quy trình đánh giá năng lực của nhân viên.

- Phụ trách tuyển dụng đội ngũ nhân viên hỗ trợ.

- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty

Yêu cầu công việc

• Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:

• Trình độ học vấn/chuyên môn:

- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật...

- Vi tính văn phòng

• Kỹ năng:

- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.

- Kỹ năng lập kế hoạch.

- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

• Kinh nghiệm:

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác nhân sự và hành chánh.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ưu tiên có kinh nghiệm spa thẩm Mỹ

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 15 - 25 triệu. (Lương cứng + Thưởng + Phụ cấp)

- Cơ hội thăng tiến rõ ràng cùng với sự phát triển của công ty.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung, hòa đồng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 482 / 2
Logo Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ A Mei Spa Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ A Mei Spa
40B Cao Bá Nhạ, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
28/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Nhân sự
Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ A Mei Spa
Nộp đơn