Mô tả công việc

• Đề xuất chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp chiến lược của Công ty cho hệ thống cửa hàng.
• Đề xuất chế độ, chính sách quản trị nguồn nhân lực hệ thống cửa hàng phù hợp mục tiêu sản xuất-kinh doanh và quy định pháp luật.
• Lập kế hoạch nhân lực và quản trị hành chính đáp ứng mục tiêu sản xuất kinh doanh (Tuyển dụng + Đào tạo + Phát triển + Ngân sách + Đào thải) theo chiến lược nguồn nhân lực đã được duyệt.
• Xây dựng các công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả triển khai của các hoạt động kế hoạch liên quan đến nhân sự và hiêu quả làm việc nguồn nhân lực.
• Tham gia giải quyết/tham mưu giải quyết sự vụ vấn đề liên quan đến nhân sự hoặc hình ảnh thương hiệu.
• Phối hợp trong BGĐ xây dựng cơ cấu tổ chức công ty đáp ứng chiến lược và chế độ đãi ngộ của Công ty.
• Phối hợp trong BGĐ và các Trưởng phòng/ban xây dựng mô tả công việc của các vị trí công việc,trách nhiệm, quyền hạn theo sơ đồ tổ chức đã được duyệt.
• Xây dựng quy trình quy định liên quan đến công việc nhằm cải tiến hoạt động kinh doanh.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

• Nam/Nữ từ 35 đến 40 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan, ưu tiên ngành Quản trị nhân lực, Luật.
• Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên từng công tác tại Công ty F&B.
• Am hiểu lĩnh vực F&B là lợi thế.
• Am hiểu Luật lao động và các chế độ chính sách.
• Kỹ năng thu hút và và chọn lọc nhân tài phù hợp với mô hình của thương hiệu.
• Kỹ năng xây dựng hệ thống, chính sách.
• Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục.
• Kỹ năng quản lý, giải quyết xung đột nội bộ.
• Có năng khả năng thích nghi, chịu áp lực tốt và phối hợp làm việc nhóm.
• Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc.
HỒ SƠ XIN VIỆC:
• Thư xin việc ( ghi rõ số điện thoại và thông tin liên lạc; lý do nộp đơn và vị trí muốn ứng tuyển)
• Bản khai quá trình học tập, công tác (CV).
• Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước, hộ khẩu
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận chính quyền địa phương.
• Giấy khám sức khỏe tuyến quận/huyện.
• Các bằng cấp liên quan.
• 02 ảnh 4 x 6

Phúc lợi công việc

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
• Thu nhập theo năng lực
• Tăng lương theo hiệu quả thời gian công tác.
• Thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định Công ty.
• Được đóng BHXH và các chế độ lao động theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 688 / 0
Logo BONPAS BAKERY & COFFEE BONPAS BAKERY & COFFEE
112 Lê Duẩn, Hải Châu,Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
04/10/2018

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
đàm phán, làm việc nhóm

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng nhân sự
BONPAS BAKERY & COFFEE
Nộp đơn