Mô tả công việc

I. Phần công việc của phòng HCNS
1. Phần hành chính.
- Kiểm soát chấm công
- Kiểm soát các công việc hành chính chung của Viện, giấy tờ, công văn, hợp đồng…
- Xây dựng và soạn thảo các quy chế, nội quy, quy định, chính sách
2. Phần nhân sự.
- Lập kế hoạch định biên nhân sự
- Kiểm soát công tác tuyển dụng
- Tham gia phỏng vấn trực tiếp từ vòng sơ tuyển
- Tham mưu cho ban lãnh đạo quyết định nhân sự
II. Phần công việc trực tiếp
- Quản lý trực tiếp, đôn đốc, giám sát , phân công công việc cho nhân viên trong phòng (cán bộ hành chính và cán bộ tuyển dụng)
- Xây hệ thống thang bảng lương
- Quản lý trực tiếp, phân công, đánh giá kết quả công việc nhân viên trong phòng và nhân viên các phòng ban khác.
- Xây dựng hệ thống KPIs và kiểm soát KPIs cùng các phòng ban
- Am hiểu các luật lao động, bảo hiểm, hợp đồng, lương 3P, thuế…
- Xây dựng và Giải quyết chế độ chính sách cho nhân viên
- Thực hiện kiểm soát lương, thưởng và phúc lợi
- Chịu trách nhiệm công tác đối nội đối ngoại.
- Phụ trách công tác đào tạo nhân viên
- Các công việc phát sinh khác của tổ chức
- Tham mưu cho ban Lãnh đạo về công tác hành chính, nhân sự, lương, thưởng, các chế độ, chính sách, phúc lợi .
III. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Viện trưởng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học đại học (chuyên ngành kinh tế lao động, quản trị doanh nghiệp, quản trị nguồn nhân lực, khoa học xã hội…).
- Nắm vững và vận dụng tốt các chế độ chính sách theo quy định của luật lao động, luật bảo hiểm xã hội và các văn bản hướng dẫn.
- Nắm vững các kiến thức cơ bản về quản trị nguồn nhân lực.
- Hiểu biết rõ về các hệ thống tiền lương, thưởng, các quy chế, quy định có liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động.
- Kỹ năng giao tiếp và soạn thảo văn bản tốt.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel…).
- Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Cẩn thận, trung thực và quan tâm tới chi tiết.
- Biết nhìn nhận và đánh giá con người chính xác, khách quan.
- Gần gũi, quan tâm, biết lắng nghe và chia sẻ với mọi người.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Có quyền chủ động thực hiện công việc và tự quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi trách nhiệm.
- Được đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc và cải thiện điều kiện làm việc.
- Được đề xuất các biện pháp giúp tiết kiệm chi phí hành chính và tối ưu hóa chi phí lao động.
- Được đề nghị cung cấp các nguồn lực và điều kiện làm việc cần thiết để hoàn thành công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 404 / 0
Logo Viện Tài Chính Vi Mô và Phát Triển Cộng Đồng (MACDI) Viện Tài Chính Vi Mô và Phát Triển Cộng Đồng (MACDI)
15/22/324 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng nhân sự
Viện Tài Chính Vi Mô và Phát Triển Cộng Đồng (MACDI)
Nộp đơn