Mô tả công việc
  • Tham mưu việc thiết kế mô hình tổ chức của Công ty, xây dựng cơ chế phân công, phân cấp, phân định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của các bộ phận và cá nhân trong Công ty.
  • Tham mưu xây dựng các chính sách về tuyển dụng và lựa chọn nhân sự, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, Quy chế trả lương, thưởng, phúc lợi, hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên và định hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
  • Xây dựng các quy trình, văn bản, nội quy trong lĩnh vực nhân sự - hành chính nhằm cụ thể hóa các chính sách, cơ chế, quy chế.
  • Chỉ đạo, hướng dẫn nghiệp vụ về nhân sự - hành chính tại các đơn vị thành viên.
  • Triển khai thực hiện các nghiệp vụ về nhân sự, tiền lương, phúc lợi, ... tại Văn phòng Công ty
  • Kiểm tra, đôn đốc hoạt động quản trị văn phòng trong Công ty.
  • Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng Nhân sự – Hành chính.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên nam giới, tuổi dưới 50.
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy, ưu tiên chuyên ngành luật, quản trị nhân lực.
  • Có kiến thức về các nguyên tắc, quy trình tuyển dụng, đào tạo, cơ chế lương, thưởng, phúc lợi, các mối quan hệ lao động và hệ thống thông tin trong công tác nhân sự.
  • Hiểu biết về pháp luật liên quan đến các quan hệ sử dụng lao động, các quy định về lương, thưởng, phúc lợi và các chế độ, chính sách khác.
  • Có kinh nghiệm trong công tác quản trị hệ thống (cho các công ty hoạt động theo mô hình tập đoàn hoặc công ty mẹ - con). Thâm niên công tác ở vị trí tương đương tối thiểu 3 năm.
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền thông; soạn thảo văn bản, lập báo cáo; quản lý thời gian khoa học.
  • Sức khỏe tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
  • Địa điểm làm việc: 162 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: thỏa thuận, lương tháng 13.
  • Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của Công ty
  • Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực làm việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 499 / 0
Logo Công ty cổ phần Vật tư thiết bị Giao thông - TRANSMECO Công ty cổ phần Vật tư thiết bị Giao thông - TRANSMECO
162 Đường Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/08/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự Hành Chính
Công ty cổ phần Vật tư thiết bị Giao thông - TRANSMECO
Nộp đơn