Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực cho công ty
- Theo dõi và cập nhật tình hình nguồn nhân lực của Công ty, nắm rõ, dự báo và chuẩn bị sẵn sàng cho mọi nhu cầu về nguồn nhân lực.
- Tham vấn, trực tiếp hoặc giám sát quá trình tuyển dụng.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
-Thực hiện việc tổng hợp và báo cáo kết quả tuyển dụng hàng tuần/hàng tháng.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, trung thực nhiệt tình, chủ động trong công việc.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ từ 27 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành quản trị nhân sự, hành chánh.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong các Cty Bất Động sản là 1 lợi thế

Phúc lợi công việc

- Lương từ 10tr - 15 tr (theo năng lực) + hoa hồng tuyển dụng
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Du lịch trong và ngoài nước mỗi năm
- Chế độ thưởng dựa vào năng suất công việc, thành tích kinh doanh, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Các chế độ đãi ngộ khác

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 4
Logo Công ty CP Địa Ốc Golden Land Công ty CP Địa Ốc Golden Land
342 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Nhân Sự (Kinh Nghiệm 1 Năm Trở Lên)
Công ty CP Địa Ốc Golden Land
Nộp đơn