Phúc lợi dành cho bạn
lương tháng thứ 13, thưởng doanh số theo năm
được trang bị máy tính
Mô tả công việc
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác nhau liên quan đến vấn đề pháp lý công ty.
  • Cung cấp tư vấn và hướng dẫn pháp lý về tất cả các vấn đề pháp lý như đầu tư, tranh chấp, xung đột, kiện tụng,...
  • Chuẩn bị thư pháp lý, thỏa thuận sáp nhập, mua lại,...
  • Đảm bảo công ty và mỗi nhân viên đều tuân thủ các quy định của luật pháp liên quan đến vấn đề nhân sự, an toàn lao động, kinh doanh.
  • Nghiên cứu hợp đồng và các văn bản pháp lý để đảm bảo rằng không có sai sót xảy ra, đảm bảo lợi ích của công ty.
  • Xử lý các vụ kiện của công ty (nếu có).
  • Chuẩn bị báo cáo, đánh giá và trình bày trước các cơ quan chức năng.
  • Đàm phán hợp đồng cho công ty.
  • Nghiên cứu các vụ kiện do một cá nhân hoặc doanh nghiệp khác đệ trình và tìm ra các phương pháp phù hợp để tiết kiệm và đảm bảo tổn thất tối thiểu cho công ty nếu phát sinh tình huống tương đương.
  • Bảo vệ tất cả tài sản hợp pháp của công ty.
  • Đảm bảo tất cả các tài liệu pháp lý được cất giữ an toàn.
Yêu cầu công việc
  • Nam, Nữ có độ tuổi từ 20 - 35
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực sở hữu Công nghiệp..
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về các hoạt động của pháp chế của doanh nghiệp.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và kỹ năng đàm phán.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Chủ động/ chịu được áp lực công việc.
  • Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin, trung thực, tỉ mỉ.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ + thưởng % hoa hồng
  • Phụ cấp xăng xe, thưởng tháng lương thứ 13 dựa vào hiệu quả công việc.
  • Gói chính sách đào tạo bên ngoài, đào tạo nội bộ.
  • Xét tăng lương, Nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng Tết dương lich; 30/4; 1/5; ̣2/9
  • Thời gian làm viêc : Từ thứ 2 – sáng thứ 7 - Từ 7h45 – 17h00, nghỉ trưa từ 11h45 – 13h00
  • Phúc lợi khác: Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, lương tháng 13,.. và các chế độ phúc lợi khác theo Công ty quy định; Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước, nghỉ phép 12 ngày/năm…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 397 / 11
Logo Công ty TNHH Quản trị Tài sản trí tuệ VIHABRAND Công ty TNHH Quản trị Tài sản trí tuệ VIHABRAND
Số 20/1/6 Đặng Thùy Trâm - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá thông tin tốt, có tư duy logic. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tuyệt vời Khả năng làm việc dưới áp lực và có thể giải quyết những khó khăn pháp lý công ty gặp phải. Sắp xếp, tổ chức tốt và duy trì sự chính xác trong công việc. Phải có khả năng giữ bí mật về tất cả các vấn đề pháp lý của công ty.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Pháp Chế
Công ty TNHH Quản trị Tài sản trí tuệ VIHABRAND
Nộp đơn