Mô tả công việc

- Quản lý các hoạt động của Phòng pháp chế, phân công công việc cho nhân viên, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên pháp chế trong quá trình làm việc và chịu trách nhiệm về kết quả công việc của phòng.

- Tham mưu, tư vấn cho BLĐ các quy định của pháp luật và quy định nội bộ của Công ty liên quan tới các hoạt động của Công ty và các đơn vị trực thuộc, giải pháp pháp lý giải quyết các vấn đề phát sinh

- Rà soát văn bản/ tài liệu, đảm bảo tính pháp lý của từng loại văn bản; Tư vấn và thẩm định cơ sở pháp lý, thể thức, kỹ thuật soạn thảo, trình bày các văn bản của Công ty/ Bệnh viện trước khi lãnh đạo ký ban hành.

- Soạn thảo, cập nhật, điều chỉnh, phổ biến nội dung các văn bản, tài liệu, pháp lý của Công ty/ Bệnh viện

- Kiểm tra, giám sát, báo cáo BLĐ về việc tuân thủ pháp luật của Công ty/ Bệnh viện.

- Thực hiện các thủ tục, và trực tiếp tham gia giải quyết các vấn đề pháp lý kịp thời, nhanh chóng liên quan tới các cơ quan ban ngành nhà nước.

- Thực hiện các báo cáo/ thông báo/cung cấp dữ liệu kịp thời, đúng thời hạn.

- Thực hiện các công việc đột xuất, phát sinh khi có yêu cầu/chỉ đạo của BLĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Luật trở lên.

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kinh nghiệm làm ở tòa, đặc biệt làm trong lĩnh vực y tế

- Mạnh về khả năng lãnh đạo, quản lý tốt, có trách nhiệm, đáng tin cậy, chú trọng chi tiết.

- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, dưới áp lực.

- Có kiến thức chuyên sâu về luật pháp và kiến thức về các khía cạnh pháp lý của ngành y tế / bệnh viện.

- Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt, kỹ năng nghiên cứu, phân tích và giao tiếp tốt.

- Lưu loát Tiếng Anh và Tiếng Việt.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Có cơ hội được phát triển bản thân.

- Thưởng các dịp Lễ, Tết, Tháng lương 13 theo chính sách Công ty..

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.

- Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.

- Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 701 / 10
Logo Công ty Cổ phần Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh
2B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
12/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh
Nộp đơn