Mô tả công việc

a) Quản lý chung hoạt động Phòng Pháp chế của Công ty.
b) Tham mưu, tư vấn cho Tổng Giám đốc và các Phòng/ Bộ phận về các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của Công ty.
c) Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến thủ tục pháp lý Công ty. Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
d) Tham gia giải quyết tranh chấp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty và người lao động Công ty; tham gia tố tụng hoặc tham mưu thuê Bên thứ 3 tham gia tố tụng với tư cách người Đại diện để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Công ty.
e) Đánh giá rủi ro môi trường đầu tư kinh doanh đối với các dự án đầu tư, hợp tác kinh doanh của Công ty; Có ý kiến về mặt pháp lý đối với các quyết định về tổ chức, quản lý của Công ty.
f) Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung hệ thống thủ tục, văn bản của Công ty.
g) Soạn thảo, xem xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng,... ký kết của Công ty, tham gia thương lượng, đàm phán với Khách hàng/ Đối tác.
h) Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc pháp lý của Công ty.
i) Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động kinh doanh của Công ty.
j) Tham mưu, hỗ trợ các Phòng/ Bộ phận trong lĩnh vực chuyên môn được phân công.
k) Quản lý, huấn luyện các cấp Nhân viên trực thuộc.
l) Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi: 30 - 45 Tuổi
- Bằng cấp: Cử nhân Luật - Trường Đại học Luật TP. HCM hoặc Trường ĐH Kinh tế Luật. Ưu tiên đã trải qua lớp đào tạo nghề - Luật sư.
- Kinh nghiệm: Đã có 05 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng Phòng/ Bộ phận hoặc vị trí tương đương. Có kinh nghiệm Pháp lý - doanh nghiệp, đặc biệt pháp lý trong ngành Logistics/ Vận tải
- Am hiểu, nắm vững các quy định hiện hành của nhà nước về pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Exel và các phần mềm của các cơ quan nhà nước phụ vụ công tác pháp lý.
- Có tư duy phản biện tốt.
- Kỹ năng phân tích đánh giá, tổng hợp, giải quyết vấn đề, ra quyết định.
- Có kỹ năng ngoại ngữ, đáp ứng soạn thảo, rà soát, điều chỉnh hợp đồng tiếng Anh.
- Có tư duy pháp lý tốt, tiếp cận, thích nghi và tổ chức công việc hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý, tố chức, sắp xếp, điều phối công việc, giải quyết xung đột.
- Kỹ năng giao tiếp đàm phán, thương lượng Hợp đồng tốt.
- Có tầm nhìn bao quát, quyết đoán, chịu được áp lực công việc cao.
- Tinh thần chủ động, cộng tác trong công việc, trách nhiệm đối với công việc trong mọi hoàn cảnh.
- Nhiệt huyết, trung thực, chính trực, tác phong nhanh nhẹn.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 3
Logo Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh
483/67 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh
Nộp đơn