Mô tả công việc
  • Đảm bảo thủ tục pháp lý của Công ty được tiến hành một cách phù hợp và hợp pháp;
  • Đảm bảo tính pháp lý đối với các hợp đồng và các văn bản pháp lý khác của công ty;
  • Chuẩn bị các giấy tờ, lập hồ sơ và tiến hành các thủ tục liên quan tại các cơ quan Nhà nước;
  • Soạn thảo, kiểm tra, hiệu chỉnh các hợp đồng và các văn bản pháp lý khác của Công ty;
  • Giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến quá trình thanh tra, kiểm tra của các Cơ quan Nhà nước;
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến các tranh chấp của Công ty, đại diện Công ty tham gia tố tụng đối với các tranh chấp của Công ty;
  • Tổ chức, quản lý, điều hành các hoạt động của phòng pháp chế;
  • Phân công, kiểm tra, giám sát các công việc của CBNV phòng pháp chế;
  • Phối hợp, hỗ trợ các đồng nghiệp và các phòng ban vì lợi ích chung của Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH Luật hệ chính quy và có thẻ luật sư;
  • Tiếng Anh giao tiếp và sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
  • Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm và học hỏi cao;
  • Ưu tiên nữ, có kinh nghiệm từ 05 năm trong ngành luật và có kinh nghiệm về pháp lý dự án.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
    • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
  • Địa điểm làm việc: 198/B3 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, HCM.
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
  • Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
  • Được xem xét tăng lương hàng năm;
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, Tết Dương lịch (trị giá hiện kim);
  • Quà mừng Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu (dành cho con CBNV);
  • Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);
  • Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);
  • Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/lần sinh;
  • Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như: hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;
  • Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty;
  • Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
  • Được du lịch trong và ngoài nước (tùy theo tình hình kinh doanh);
  • Và được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen....
  • Và gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện dành cho CBNV Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 312 / 14
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm ECO (Tp. Hà Nội) Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm ECO (Tp. Hà Nội)
198/B3 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm ECO (Tp. Hà Nội)
Nộp đơn