Mô tả công việc

I/ Công tác pháp chế
- Thiết lập cơ cấu tổ chức của phòng phù hợp với chức năng hoạt động và quy mô quản lý của Công ty
- Phân công, tổ chức và giám sát việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc
- Xây dựng và cập nhật thay đổi các nội quy, quy trình, quy định, đánh giá hiệu quả công việc, lương thưởng, chế độ chính sách phù hợp với Quy định của Công ty tùy từng thời điểm
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của nhân viên theo quy định, chính sách Công ty
- Xây dựng và phát triển các chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Đại diện Công Ty trong việc quan hệ với các cơ quan chính quyền, các đối tác chuyên ngành hay các tổ chức, ban ngành Đoàn thể xã hội liên quan đến hoạt động quản lý nhân sự của Công Ty.
- Quản lý công tác pháp chế của Công ty;
- Nghiên cứu, tổ chức, thực hiện các quy định của pháp luật có liên quan đến công tác đầu tư, kinh doanh, xây dựng, môi trường, lao động, bảo hiểm, tài chính để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty;
- Thẩm định, thẩm tra về mặt pháp lý với các hồ sơ, tài liệu, văn bản khác theo yêu cầu của lãnh đạo;
- Tư vấn và cấp ý kiến pháp lý độc lập cho BLĐ
II/ Công tác Nhân sự
- Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược nhân sự ngắn, trung, dài hạn của Công ty;
- Tham gia và phát triển cơ cấu tổ chức toàn hệ thống (Kiểm tra các mô tả công việc của các phòng ban)
- Xây dựng cơ cấu tổ chức phòng và mô tả công việc cho nhân viên trong phòng
- Tổ chức việc đánh giá 6 tháng và hàng năm theo định kỳ qui định
- Tham mưu việc thăng tiến nhân sự vào các vị trí từ cấp quản lý nếu có nhu cầu.
- Tham mưu xử lý các vi phạm về Nội quy Công ty theo chính sách, quy định của Pháp Luật và của Công ty
- Quản lý, giám sát, thực hiện chính sách tiền lương và chế độ chính sách cho người lao động tại Công ty.
III/ Công tác Hành chính
- Tham mưu cho Ban Điều hành xây dựng, ban hành, hoàn thiện công tác hành chính tổng hợp trong Công ty
- Quản lý thực hiện các dịch vụ hành chính, hậu cần tại Công ty:
+ Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc, máy móc văn phòng;
+ Quản lý các dịch vụ thuê ngoài
- Quản lý các công tác về an ninh trật tự, PCCC, An toàn lao động;
- Tổ chức các chương trình, sự kiện trong và ngoài Công ty theo quy định và theo chỉ đạo

Yêu cầu công việc

- Nữ: 35 đến 44 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành Luật
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm ở vị trí TP.Pháp chế doanh nghiệp và Hành chính Nhân sự.
- Có tư duy sáng tạo, tích cực tìm ra những ý tưởng mới, cải tiến quy trình thực hiện công việc
- Sẵn sàng nhận trách nhiệm với thử thách
- Linh hoạt, xử lý các tình huống nhanh.

Phúc lợi công việc

- Thời giờ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu từ 8h00 đến 12h00 và từ 13h00 đến 17h00
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn
- Được tham gia các khóa học để nâng cao trình độ chuyên môn
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước.
- Chế độ Bảo hiểm theo Luật định
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (Chế độ lương - thưởng - phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 563 / 4
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Địa Ốc Golden Land Chi nhánh Công ty Cổ phần Địa Ốc Golden Land
111 Xuân Hồng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nữ, từ 35 tới 44 tuổi
Trưởng Phòng Pháp Chế Doanh Nghiệp (Kiêm Hành Chính Nhân Sự)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Địa Ốc Golden Land
Nộp đơn