Mô tả công việc

Vai trò:​

  • Tổ chức thực hiện công tác pháp lý doanh nghiệp; Tham mưu, tư vấn, kiểm soát các rủi ro pháp lý.
  • Tổ chức hoạt động Phòng Pháp lý.

Nhiệm vụ trọng tâm:

Tổ chức thực hiện công tác pháp lý doanh nghiệp; Tham mưu, tư vấn, kiểm soát các rủi ro pháp lý.

  • Tham gia xây dựng/ đóng góp ý kiến, đề xuất cải tiến các chính sách, quy định, quy trình và hướng dẫn công việc của Công ty để phù hợp yêu cầu của pháp luật và tình hình hoạt động của Công ty.
  • Ban hành các biểu mẫu hợp đồng liên quan đến hoạt động đầu tư, xây dựng để áp dụng trong Công ty; Lựa chọn hình thức hợp đồng phù hợp khi thực hiện các hoạt động mua bán, chuyển nhượng.
  • Tham gia soạn thảo/xem xét, đóng góp ý kiến, dự báo các rủi ro về mặt pháp lý đối với các tài liệu Điều lệ Công ty, Quy chế quản lý của Công ty, Giấy ủy quyền, Hợp đồng, Thoả thuận giao dịch, Biên bản ghi nhớ và các tài liệu giao dịch khác liên quan hoạt động của Công ty.
  • Soát xét hợp đồng (ngoại trừ Hợp đồng lao động) nhằm hạn chế thấp nhất và ngăn ngừa, cảnh báo những rủi ro có thể xảy ra.
  • Nghiên cứu, cập nhật và phổ biến đến các Phòng/ Ban liên quan các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty.

Tổ chức hoạt động Phòng Pháp lý

  • Thiết lập cơ cấu và kế hoạch định biên nhân sự của Phòng Pháp lý theo mô hình & quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Thiết lập Kế hoạch ngân sách hoạt động cấp Phòng và kiểm soát chi phí.
  • Tuyển dụng và đào tạo nội bộ để nâng cao chất lượng làm việc, kiểm soát thời gian, chi phí hoạt động.
  • Thiết lập và quản lý KPIs theo chức năng chuyên môn.
  • Thiết lập các chính sách, quy định, quy trình nội bộ, hệ thống dữ liệu phục vụ cho công tác chuyên môn.
  • Tham mưu, tư vấn cho Ban Tổng giám đốc các vấn đề thuộc phạm vi chuyên môn.
  • Lưu trữ tất cả các hồ sơ, văn bản,… liên quan đến chuyên môn.
  • Thực hiện theo cơ chế họp và báo cáo định kỳ/ đột xuất theo quy định.
Yêu cầu công việc
  • Đại học trở lên chuyên ngành Luật
  • Nắm vững và vận dụng thành thạo các quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy định của nhà nước trong lĩnh vực cảnh quan, xây dựng, bất động sản.
  • Ưu tiên có các chứng chỉ về Luật doanh nghiệp, Luật bất động sản, Luật Thương mại,...
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về Cảnh quan, Xây dựng, Bất động sản
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý.
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng tạo mối quan hệ
  • Kỹ năng quản lý và dẫn dắt đội ngũ
  • Kỹ năng đàm phán và thương lượng
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point) và các công cụ tìm kiếm

Các yêu cầu khác:

  • Tư duy tích cực
  • Tính chính trực
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao
Phúc lợi công việc
  • Thưởng các dịp lễ trong năm
  • Lương tháng 13
  • Thưởng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh
  • Xét thăng tiến, tăng lương theo đánh giá hiệu quả công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 3
Logo Công ty Cổ phần Nova Evergreen	Công ty Cổ phần Nova Evergreen
207 Đường Số 26 - Phường Bình Trị Đông B - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Pháp Lý
Công ty Cổ phần Nova Evergreen
Nộp đơn