Phúc lợi dành cho bạn
Healthcare Insurance, Accident 24/24, Annual Health Check-Up Program
Allowances (Meal, Phone)
Mô tả công việc

1. Trách nhiệm chính:

  • Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả hoạt động pháp chế doanh nghiệp, tư vấn pháp lý trong hoạt động đầu tư kinh doanh, vận hành của Tập đoàn; đảm bảo các rủi ro pháp lý, hợp đồng được kiểm soát và dự báo đầy đủ.

2. Soạn thảo và thẩm định hợp đồng/văn bản thỏa thuận:

  • Thực hiện soạn thảo/thẩm định hợp đồng, các văn bản MOU, Termsheet; thỏa thuận làm việc với khách hàng, đối tác;
  • Phụ trách công tác tham mưu pháp lý; thực hiện thủ tục pháp lý trong lĩnh vực phân công phụ trách và chịu trách nhiệm trong lĩnh vực này.
  • Tham gia đàm phán các giao dịch mà một trong các Công ty của Tập đoàn là một bên giao kết.
  • Kiểm soát các nội dung pháp lý của hợp đồng trước khi ký kết.

3. Thẩm tra pháp lý toàn diện doanh nghiệp đối với hoạt động mua bán - sáp nhập doanh nghiệp của Tập đoàn:

  • Xây dựng danh mục thẩm tra pháp lý doanh nghiệp.
  • Thực hiện và phát hành báo cáo thẩm tra pháp lý.
  • Kiểm tra thực hiện báo cáo sau hoạt động M&A.

4. Tham gia tố tụng và đại diện ngoài tố tụng:

  • Thu nhập hồ sơ và phân công nhân sự phụ trách.
  • Nghiên cứu hồ sơ và xây dựng phương án hành động; cử luật sư tham gia bảo vệ/đại diện theo ủy quyền.

5. Cập nhật và phân tích các chính sách pháp luật mới:

  • Cập nhật và phân tích các dự thảo/văn bản pháp luật mới ban hành có ảnh hưởng đến hoạt động đầu tư kinh doanh của Tập đoàn.
  • Phát hành bản tin pháp luật và phổ biến đến Ban lãnh đạo của Tập đoàn và các Công ty.

6. Các công việc khác:

  • Quản lý và hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong phòng.
  • Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự đáp ứng lĩnh vực chuyên môn được phân công.
  • Báo cáo định kỳ và/hoặc đột xuất theo quy định và theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Cử nhân/ Thạc sĩ chuyên ngành Luật.
  • Có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
  • Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm trong công tác pháp chế doanh nghiệp và ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí quản lý.
  • Tự tin trình bày các quan điểm và thể hiện kỹ năng quan sát.
  • Sáng tạo trong công việc và có kỹ năng ra quyết định.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 447 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)
Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Pháp Lý Doanh Nghiệp
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)
Nộp đơn