Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13; Thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty; Chế độ Hiếu, Hỷ, sinh nhật,...
Mô tả công việc
  • Phát triển mạng lưới hệ thống đại lý/ sàn liên kết : Xây dựng kế hoạch và tiến hành chọn địa bàn để phát triển hệ thống sàn liên kết, Tiếp xúc, đàm phán với tổ chức được chọn để làm đại lý/ sàn liên kết
  • Môi giới/phân phối bất động sản thông qua hệ thống đại lý/ sàn liên kết : Khai thác khách hàng, phát triển nguồn khách hàng, giải quyết, xử lý vấn đề phát sinh của khách hàng trong giai đoạn trước khi ký kết hợp đồng mua bán/ chuyển nhượng,
  • Triển khai các chương trình kinh doanh tiếp thị của công ty cho Sàn Đại Lý/ Liên Kết tùy thuộc vào từng dự án.
  • Duy trì, quản lý và phát triển đội ngũ cộng tác viên, Sàn Đại Lý/ Liên Kết
  • Hỗ trợ/ phổ biến/ cung cấp thông tin dự án, chính sách cho đối tác Đại lý/ Liên Kết thực hiện các hoạt động bán hàng, giao dịch sản phẩm, thông tin sản phẩm, giá và các chính sách bán hàng, hoạt động khuyến mãi, hậu mãi, thanh toán hoa hồng, phí môi giới, giải quyết các khiếu nại khách hàng, các tranh chấp lợi ích phát sinh.
  • Tham mưu Ban Tổng giám đốc xây dựng chiến lược, chính sách, kế hoạch kinh doanh, hoàn thành các kế hoạch kinh doanh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao
Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tương đương ở các Tập đoàn lớn chuyên về đầu tư Bất Động sản
  • Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương
  • Kiến thức sâu rộng và có tầm nhìn dài hạn về thị trường bất động sản.
  • Có mối quan hệ sâu rộng để khai thác các đại lý, sàn liên kết
  • Có bằng Cử nhân Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật…
  • Ngoại ngữ : Sử dụng Anh ngữ ở mức độ cơ bản trong giao tiếp
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.
  • Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực + (Lương tháng thứ 13 + thưởng Tết)
  • Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành
  • Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu.
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
  • Khám chữa bệnh cho CBNV hàng năm
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, nhân sự đa quốc gia
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 299 / 0
Logo Công ty Cổ phần LYN Property Công ty Cổ phần LYN Property
82 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Bất động sản

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Phát Triển Đại Lý
Công ty Cổ phần LYN Property
Nộp đơn