Mô tả công việc

- Phân tích thị trường, tìm kiếm đối Nhà sản xuất, Nhà phân phối phù hợp để kết nối tham gia hệ thống GT LINK.
- Liên hệ, làm việc với đối tác để giới thiệu mô hình hoạt động GT LINK, đề xuất phương án hợp tác.
- Phân tích thị trường, tìm kiếm đối tác chiến lược để cùng chia sẻ về các lợi ích của ứng dụng GT Link mang lại cũng như cùng nhau chia sẻ data, khai thác merchant, điểm bán hàng (Cửa hàng tạp hoá).
- Phân tích thị trường, tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ như top-up, thu hộ, mua hộ, quảng cáo, khảo sát,...
- Liên hệ, làm việc với đối tác để giới thiệu dịch vụ, đề xuất phương án hợp tác (Mô hình và chính sách), các quy trình triển khai dịch vụ.
- Thẩm định hồ sơ kết nối dịch vụ.
- Soạn thảo các hợp đồng hợp tác với các đối tác, các văn bản, công văn trao đổi với đối tác.
- Xúc tiến ký kết hợp đồng hợp tác.
Phối hợp nội bộ và các bên liên quan (Đối tác, ngân hàng) để triển khai kết nối dịch vụ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình truyền thông, quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
- Xây dựng kế hoạch và phối hợp triển khai các hoạt động thúc đẩy doanh số với các đơn vị phụ trách; Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
- Lập các báo cáo đánh giá, phân tích thị trường, dịch vụ liên quan.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty và Giám đốc dự án, Giám đốc kinh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Thương mại, Công nghệ thanh toán
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự với biểu hiện tích cực.
- Ưu tiên kinh nghiệm làm trong các lĩnh vực phân phối, bán lẻ FMCG, và hơn 01 năm làm tại các công ty công nghệ ứng dụng.
- Có hiểu biết lĩnh vực tài chánh - ngân hàng, thương mại điện tử, Fintech.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng đàm phán, thuyết trình.
- Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt, đọc hiểu các tài liệu và nghiên cứu các tài liệu nước ngoài.
- Tư duy logic, cẩn thận, chịu khó, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Đáng tin cậy, năng động, kỷ luật cao, kiên nhẫn, lịch thiệp.
- Khả năng đi công tác xa.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
- Du lịch hàng năm.
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 462 / 0
Logo Công ty Cổ phần K-GROUP VIỆT NAM Công ty Cổ phần K-GROUP VIỆT NAM
12b Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Phát Triển Kinh Doanh
Công ty Cổ phần K-GROUP VIỆT NAM
Nộp đơn