Mô tả công việc
  • Điều hành mảng kinh doanh qua kênh phân phối Đại lý gồm: Tìm kiếm, đánh giá, thương lượng, lựa chọn, kí kết, mở rộng mạng lưới đại lý
  • Quản lý, điều hành hoạt động của các Đại lý, đào tạo nhân viên đại lý
  • Xây dựng chỉ tiêu kinh doanh của từng đại lý, hỗ trợ thúc đẩy đại lý hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
  • Theo dõi và báo cáo quá trình hoạt động bán hàng dự án của các đại lý
  • Xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, giá chào bán sản phẩm, công bố chính sách bán hàng của Tập đoàn bao gồm kế hoạch truyền thông, marketing, sản phẩm, giá bán… cho các đơn vị tham gia phân phối
  • Xây dựng các Form, biểu mẫu, hợp đồng… phục vụ các sản phẩm được cháo bán cho kênh đại lý
  • Phối hợp với bộ phận marketing và các bộ phận khác để thực hiện kế hoạch quảng cáo các dự án.
  • Dẫn dắt, đào tạo, giám sát, hỗ trợ để đội ngũ đại lý đạt doanh số bán hàn
  • Theo dõi quá trình thanh toán hoa hồng cho đại lý
  • Chịu trách nhiệm mọi hoạt động liên quan đến đại lý, bao gồm nhưng không giới hạn bởi: Đàm phán và thương lượng với đại lý, kí kết hợp đồng,trở thành trung tâm liên lạc giữa các đại lý phân phối, cộng tác viên và công ty.​
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn:
    • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương
  • Kiến thức/Chuyên môn có liên quan
    • Có giấy phép hành nghề môi giới BĐS, định giá BĐS, quản lý sàn giao dịch BĐS
    • Có kiến thức tốt về lĩnh vực bất động sản, luật
  • Các kỹ năng
    • Tư duy phân tích, hoạch định chiến lược tốt;
    • Có kiến thức, kinh nghiệm về Marketing;
    • Giao tiếp tốt, khả năng lãnh đạo, quản lý tốt;
    • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
    • Kỹ năng phát hiện và giải quyết vấn đề;
    • Kỹ năng giao việc và kiểm soát công việc, tạo động lực cho nhân viên;
    • Có kỹ năng tốt trong lập và theo dõi kế hoạch, báo cáo, giải trình, đề xuất giải quyết công việc;
    • Kỹ năng phối hợp, làm việc theo nhóm và quản lý và điều hành nhân viên;
    • Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
  • Các kinh nghiệm liên quan
    • Có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt có kinh nghiệm làm việc tại các Chủ đầu tư, đại lý phân phối bất động sản;
    • Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng,
    • Tiếng Anh theo yêu cầu công việc
  • Các năng lực cần có
    • Có khả năng làm việc độc lập
    • Năng lực chuyên môn tốt
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng mức lương cạnh tranh phù hợp năng lực và kinh nghiệm.
  • Được hưởng các quyền lợi, chế độ phúc lợi tốt theo quy định của Tập đoàn, các khoản thưởng hàng năm, thưởng Lễ tết, thưởng phát minh sáng kiến và các ưu đãi khác của Tập đoàn …
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 511 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tân Hoàng Minh Group Công ty Cổ phần Tân Hoàng Minh Group
Tầng 03, Tòa nhà Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Quan hệ đại lý
Công ty Cổ phần Tân Hoàng Minh Group
Nộp đơn