Mô tả công việc

1. Công tác quản trị nguồn nhân lực: Tuyển dụng, đào tạo, chính sách Công tác Tuyển dụng

  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.Xây dựng kế hoạch nhân sự hàng năm.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, định biên nhân sự, quản lý nhân viên Tìm kiếm nguồn ứng viên phù hợp
  • Tổ chức tuyển dụng nhân sự để đáp ứng nhu cầu nhân sự cho hoạt động của Công ty và theo định biên nhân sự được Tổng Giám Đốc duyệt.
  • Xây dựng và quản lý hệ thống chức danh, mô tả công việc, tiêu chuẩn tuyển dụng.

Công tác đào tạo

  • Lập kế hoạch đào tạo kỹ năng và các đào tạo khác cho nhân sự của công ty.
  • Đầu mối tổ chức, thực hiện các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho CBNV.
  • Quản lý việc Tổ chức đào tạo theo kế hoạch và ngân sách được phê duyệt
  • Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc, tổ chức đánh giá.
  • Hoạch định nguồn nhân lực để có được nhân sự back up và kế thừa
  • Có khả năng đứng lớp đào tạo kỹ năng mềm hoặc hội nhập nhân viên mới

Công tác C & B

  • Đề xuất xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương, quỹ lương, quy trình tăng lương... cho nhân viên phù hợp với tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.
  • Đề xuất thang bảng lương hiệu quả cho từng thời kỳ.
  • Quản lý công tác bảo hiểm xã hội chính sách chế độ cho nhân viên
  • Quản lý công tác tính lương
  • Đề xuất các chính sách chế độ cho người lao động theo từng thời kỳ
  • Xây dựng, thực hiện chế độ lương, khen thưởng, kỷ luật và các chế độ đãi ngộ nhân sự.
  • Thực hiện tính lương, thưởng và thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho CBNV theo đúng quy định của Nhà nước và Công ty

2. Công tác pháp chế:

  • Tổng hợp và quản lý kế hoạch lập quy Công ty.
  • Đầu mối và hỗ trợ các phòng nghiệp vụ, đơn vị trực thuộc trong công tác rà soát, đánh giá, cải tiến, viết mới các văn bản lập quy.
  • Tham gia thẩm định tất cả các văn bản lập quy.
  • Phối hợp với Bộ phận Kiểm toán nội bộ và các phòng nghiệp vụ, đơn vị trực thuộc liên quan để kiểm tra, giám sát việc áp dụng các quy định của Công ty.
  • Xây dựng và quản lý hệ thống phân quyền, ủy quyền trong công tác quản trị, điều hành nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động của Công ty.
  • Hướng dẫn áp dụng hệ thống phân quyền, ủy quyền cho các cá nhân/phòng nghiệp vụ, đơn vị trực thuộc liên quan.
  • Thực hiện các thủ tục về đăng k‎‎ý kinh doanh và các mảng khác liên quan.
  • Hệ thống hóa và lưu trữ các văn bản lập quy.
  • Lưu trữ có hệ thống các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty.

3. Công tác hành chánh quản trị:

  • Quản l‎ý‎ và sử dụng khuôn dấu Công ty.
  • Tổ chức lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý, giấy tờ quan trọng theo quy định Công ty.
  • Tổ chức tiếp nhận, phát hành, lưu trữ văn thư.
  • Tổ chức thực hiện bảo hiểm xe ô tô, xe tải theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
  • Quản lý và theo dõi các hợp đồng dịch vụ liên quan đến công tác của phòng.
  • Quản lý chi phí hành chánh.
  • Tổ chức thực hiện công tác tổng đài và lễ tân của Văn phòng Công ty.
  • Tổ chức thực hiện đăng ký và đăng kiểm xe ôtô của Công ty.
  • Quản lý và điều phối đội ngũ tài xế của Công ty.
  • Đảm bảo công tác vệ sinh cho văn phòng Công ty.
  • Công tác hành chánh, hỗ trợ khác.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp các ngành liên quan tới Nhân lực, Quản trị và các ngành liên quan khác.
  • Cần có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị Nhân sự hoặc Trưởng phòng Nhân sự, Trưởng phòng Tuyển dụng, Trưởng phòng Đào tạo và Phát triển hay Trưởng phòng chế độ - chính sách tại doanh nghiệp tại Công ty hoạt động trong ngành phân phối, bán lẻ với 500 nhân viên trở lên.
  • Có kiến thức chuyên sâu về xây dựng hệ thống đánh giá KPI: Xây dựng, triển khai, theo dõi và đánh giá... Am hiểu Luật lao động, các chính sách bảo hiểm xã hội và các vấn đề liên quan đến lao động.
  • Khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm.
  • Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, kế hoạch Nhân sự (chiến lược Nhân sự, kế hoạch Đào tạo, Chính sách - Quy chế trong doanh nghiệp) ngắn và dài hạn.
  • Kinh nghiệm trong giải quyết các vấn đề nội bộ.
  • Thấu hiểu và duy trì văn hóa doanh nghiệp.
  • Nhạy bén trong nắm bắt xu thế kinh doanh để tuyển dụng, bổ nhiệm các nhân sự mới, phù hợp với điểm khuyết thiếu của doanh nghiệp.
  • Ưu tiên các Ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản xuất, ngành sữa, ngành FMCG
  • Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn
  • Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, trợ cấp thất nghiệp,..
  • Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 327 / 2
Logo Công ty Cổ Phần đầu tư Nam Dương Công ty Cổ Phần đầu tư Nam Dương
R4-93 Hưng Gia 2, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Quản Trị Nhân Sự Hành Chính
Công ty Cổ Phần đầu tư Nam Dương
Nộp đơn