Trưởng Phòng Quản Trị Rủi Ro Hoạt Động
Mô tả công việc
- Xây dựng, triển khai, đào tạo quản trị rủi ro hoạt động theo các thông lệ tốt nhất, đề xuất cải tiến mô hình, công cụ quản trị rủi ro hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty;
- Triển khai các công cụ quản trị rủi ro hoạt động (RCSA, KRI, ...) trên toàn Công ty;
- Thực hiện các cảnh báo sớm rủi ro hoạt động dựa trên phân tích, đánh giá danh mục RRHĐ toàn Công ty;
- Xây dựng, thiết lập hệ thống báo cáo QTRR hoạt động theo các yêu cầu quản trị của nội bộ và NHNN.
- Quản lý tập trung dữ liệu QTRRHĐ của Công ty, đảm bảo dữ liệu được quản lý đầy đủ, chính xác, cập nhật kịp thời.
- Phối hợp với các bộ phận, đơn vị liên quan xử lý các sự kiện rủi ro hoạt động phát sinh, báo cáo Ban Lãnh đạo theo quy định của Công ty từng thời kỳ.
- Tham gia nhận diện, kiểm soát rủi ro hoạt động đối với cácquy định/quy trình/hướng dẫn về nghiệp vụ ban hành trong Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên.
2. Kiến thức/ Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý rủi ro hoạt động
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các Tổ chức tín dụng khác là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc và giao tiếp
3. Kỹ năng khác:
- Tư duy độc lập, chủ động, làm việc trung thực khách quan.
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp và phát hiện rủi ro.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/03/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Ngân hàng - Tài Chính
Tin học văn phòng, Tiếng Anh
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ
Công ty tài chính Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Lotte Việt Nam