Mô tả công việc
  • Xử lý phản ánh khiếu nại, ý kiến khách hàng (đảm bảo khách hàng hài lòng về dịch vụ...)
  • Tìm đồ (xác minh, đấu tranh làm rõ...kết hợp cơ quan chức năng nếu cần)
  • Xử lý các lỗi vi phạm nội quy quy chế (đảm bảo đúng người, đúng lỗi, không để tồn quá 3 ngày...)
  • Theo dõi ra quyết định xử lý thu hồi công nợ tài chính, quyết định vi phạm quy chế...
  • Theo dõi, cập nhật thông tin thường xuyên của lái x e (nắm bắt tâm tư nguyện vọng, kế hoạch tài chính...)
  • Hỗ trợ tuần tra cơ động (thu hồi phương tiên, kiểm tra phương tiện người lái, kiểm tra điểm sảnh tiếp thị, tuần tra kiểm soát trên đường, kiểm tra theo chuyên đề, theo kế hoạch tháng...)
  • Hỗ trợ công tác an toàn giao thông (hướng dẫn giải quyết các thủ tục khai báo bảo hiểm, kết hợp các cơ quan chức năng...)
  • Hỗ trợ giải quyết các quy trình thủ tục liên quan đến lái xe (tiếp nhận đào tạo lái mới, hủy lái, chuyển nhượng, thanh lý, gia hạn hợp đồng, xuất hóa đơn....)
  • Hỗ trợ BLĐ công ty tiếp và làm việc với các cơ quan chức năng (liên quan đến phương tiện và người lái...)
  • Báo cáo BLĐ kết quả công việc thường xuyên/định kỳ theo tuần/tháng/quý.
  • Báo cáo BLĐ các trường hợp lái xe không hợp tác, chống đối...đề xuất Ban Giám đốc thanh lý chấm dứt hợp đồng đơn phương, xuất hóa đơn.
  • Phối hợp thực hiện công việc của phòng TTPC, hỗ trợ các phòng ban theo yêu cầu của Công ty.
  • Thực hiện các công việc theo sự phân công của Lãnh đạo phòng, Ban Giám đốc, HĐQT.
  • Chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo phòng, Ban Giám đốc các công việc được giao (kể cả các nghĩa vụ liên quan đến tài chính nếu để sảy ra thiệt hại)
Yêu cầu công việc
  • Đã từng tham gia công tác tại các đợn vị hoạt động vận tải và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Độ tuổi trung bình từ 30-45.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề nhanh nhẹn, linh hoạt.
  • Chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập cao.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập đặc biệt hấp dẫn, xứng đáng với năng lực và đóng góp
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao;
  • Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong Công ty và phát huy được tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp
  • Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 524 / 10
Logo Công ty Cổ phần Quản lý G7 Taxi Công ty Cổ phần Quản lý G7 Taxi
BT2-5 khu ngoại giao đoàn, đường Nguyễn Xuân Khoát - Phường Xuân Đỉnh - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
22/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng phòng thanh tra, Pháp chế
Công ty Cổ phần Quản lý G7 Taxi
Nộp đơn