Mô tả công việc

- Tổ chức, quản lý và điều hành Phòng Mua hàng.
- Tư vấn giải pháp đảm bảo cung ứng hàng hóa – vật tư – sản phẩm – dịch vụ đáp ứng yêu cầu Công trình, Nhà máy.
- Tư vấn cho Ban Lãnh đạo về thông tin thị trường, thông tin của nhà cung cấp, thường xuyên phát triển các vật tư, NVL thay thế để giảm chi phí, …
- Xác định nhu cầu hàng hóa – vật tư – sản phẩm – dịch vụ đáp ứng yêu cầu Công trình, Nhà máy.
- Đảm bảo cung ứng hàng hóa – vật tư – sản phẩm – dịch vụ đúng chất lượng, kịp tiến độ theo yêu cầu.
- Giải quyết các đề xuất – kiến nghị trong Bộ phận.
- Xây dựng môi trường cung ứng năng động – linh hoạt – minh bạch – trung thực.
- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin về chi phí – tài chính.
- Chỉ đạo tổ chức thực hiện hệ thống sổ sách, hồ sơ theo quy định của chế độ kế toán tài chính.
- Tổ chức đánh giá hoạt động cung ứng hàng hóa – vật tư – sản phẩm – dịch vụ của Bộ phận.
- Thực hiện đầy đủ báo cáo theo quy định và theo yêu cầu của GĐ CCU/ Ban Lãnh đạo Công ty.
- Tìm kiếm và phát triển thêm các NCC/NTP mới.
- Đề xuất giải pháp về chính sách liên kết giữa NEM và các NCC/NTP đảm bảo cân bằng lợi ích giữa các bên.
- Xây dựng định biên nhân sự của Phòng mua hàng.
- Chỉ đạo tổ chức soạn thảo các quy trình – quy định liên quan đến hoạt động cung ứng hàng hóa – vật tư – sản phẩm – dịch vụ.
- Quản lý chi phí hoạt động của Phòng Mua hàng.
- Phân công nhiệm vụ trách nhiệm cho từng nhân viên trực thuộc Phòng Mua hàng.
- Thực hiện đánh giá hoàn thành công việc của từng nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Đại học chuyên ngành Kỹ thuật/Kinh tế.
- Có kiến thức về ngành nội thất, đồ gỗ.
- Kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, power point) - đặc biệt sử dụng tốt công cụ và các hàm trong excel.
- Kỹ năng ngoại ngữ: Anh văn khá giỏi.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng phỏng vấn.
- Kỹ năng đào tạo chuyên môn tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 257 / 1
Logo Công ty Cổ phần Nội Thất NEM Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Tầng 17, H Building 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Thu Mua
Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Nộp đơn