Mô tả công việc

- Xây dựng quy trình thủ tục quản lý bán hàng, theo dõi giao dịch với Đối tác phân phối (theo dõi số lượng, tình trạng SP lock/cọc/ký hợp đồng…), lên bảng kê đối chiếu với Đối tác phân phối theo nội dung hợp đồng hợp tác giữa 2 bên.

- Xây dựng quy trình thủ tục với khách hàng: tiếp nhận hồ sơ ký HĐ, ký HĐ, trả HĐ, theo dõi và quản lý tình trạng khách hàng.

- Tiếp nhận và lên phương án hỗ trợ đối tác (Hỗ trợ Đối tác phân phối tư vấn, giải đáp các thắc mắc của Khách hàng tại dự án về thông tin, về pháp lý dự án…).

- Bao quát các công tác triển khai của đối tác trong quá trình kinh doanh thực hiện đúng theo kế hoạch đề ra. Lên các quy định về báo cáo hiệu quả của đối tác cho CĐT.

- Tư vấn tham gia ý kiến về sản phẩm và các thông tin thị trường, góp ý đánh giá về công tác triển khai của Đối tác phân phối…

- Tư vấn về các công tác liên quan đến truyền thông marketing tại dự án, đóng góp ý kiến cùng Chủ Đầu tư về kế hoạch truyền thông marketing của Đối tác phân phối.

- Chịu trách nhiệm kiểm tra, đánh giá các hoạt động thực hiện & kết quả thực hiện của Đối tác phân phối trong các hoạt động truyền thông marketing.

- Tư vấn các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác giữa Chủ Đầu tư & Đối tác phân phối (Hợp đồng hợp tác, Kế hoạch kinh doanh, kế hoạch truyền thông marketing…).

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của BLĐ Chủ Đầu tư (nếu có, kế hoạch xử lý quỹ hàng đặc thù).

- Quản lý nhân sự của phòng: Xây dựng kế hoạch nhân sự của phòng, phân công, điều phối, đào tạo, kiểm tra công việc các nhân viên trong phòng.

Yêu cầu công việc

- Đại học trở lên chuyên ngành Pháp luật, các chuyên ngành khác

- Có các chứng chỉ liên quan đến kinh doanh Bất động sản

- Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương.

- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Bất động sản cao cấp, nắm bắt xu hướng của thị trường BĐS

- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện

- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành

- Kỹ năng thuyết trình

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Khả năng giải quyết vấn đề, Lập kế hoạch, phân tích, đánh giá vấn đề

- Có khả năng quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên

-----> Nơi làm việc: Công ty CP XD TM&VL Sông - Từ Hồ, Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên

Phúc lợi công việc

* Chế độ:

- Làm việc từ 8h đến 17h hàng ngày.

- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của luật lao động và quy chế công ty.

- Thưởng tết, lễ 2/9; 30/04….lương tháng thứ 13.

- Du lịch hàng năm, tăng lương theo định kì hoặc theo kết quả đạt được.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 121 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xây dựng, Thương mại và Vật liệu Sông Hồng Công ty Cổ phần Xây dựng, Thương mại và Vật liệu Sông Hồng
Thôn Bình Phú - Xã Yên Phú - Huyện Yên Mỹ - Hưng Yên.

Ngày đăng tuyển
27/05/2024

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Bất Động Sản, Kinh Doanh Bất Động Sản, Pháp Luật, Pháp Lý Dự Án, Thủ Tục Đầu Tư Dự Án

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng thủ tục (Bất động sản)
Công ty Cổ phần Xây dựng, Thương mại và Vật liệu Sông Hồng
Nộp đơn