Mô tả công việc

- Soạn thảo quy trình, quy định... liên quan đến các hoạt động, nhiệm vụ được phân công của phòng;
- Làm bảng check căn của các dự án; cập nhật rổ hàng, làm thủ tục đặt cọc, chuyển cọc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh rà soát rổ hàng, gửi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư;
- Phối hợp xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng…
- Training quy trình, thủ tục cho đại lý
- Giải đáp thắc mắc của sale/đại lý liên quan đến thủ tục, pháp lý
- Giải đáp khách hàng về các dịch vụ của dự án mà khách hàng được hưởng theo quy định của CSBH thời điểm khách mua;
- Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của KH/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của công ty
- Tổ chức lưu hồ sơ: tài liệu bán hàng, ủy nhiệm chi, Phiếu tính giá, Thông tin KH, Báo cáo bán hàng, Biểu mẫu cần thiết…
- Quản lý, cập nhật theo dõi thông tin khách hàng;
- Phối hợp làm việc chặt chẽ với bộ phận hậu mãi và kinh doanh của CĐT
- Phối hợp với các phòng ban đối chiếu, rà soát doanh số và công nợ;
- Thực hiện bước kiểm soát nghiệp vụ đối với tất cả các nghiệp vụ triển khai tại Phòng;
- Chủ động tham mưu, đề xuất áp dụng biện pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả hoạt động, kết quả triển khai nghiệp vụ được giao;
- Quản lý Deadline ký Hợp đồng Mua Bán, giám sát việc ký Hợp đồng Mua Bán, cập nhật tình trạng ký kết hợp đồng;
- Theo dõi giao dịch phát sinh hàng ngày và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, phân công giao việc, chỉ đạo nhân viên Phòng hoàn thành công việc
- Phát triển, đào tạo nhân sự, tổ chức nhân sự của phòng.

Yêu cầu công việc

- Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty, Tập đoàn kinh doanh BĐS;
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Luật, kinh tế, tài chính - kế toán, ngân hàng, nhân sự, Quản trị kinh doanh...
- Tuổi từ 27 - 35 tuổi;
- Hiểu biết về Luật, đặc biệt là luật kinh doanh BĐS và luật đất đai
- Thành thạo tin học văn phòng (tối thiểu: Excel, Word, powerpoint, outlook)
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin. Lập kế hoạch, xây dựng quy trình và tổ chức thực hiện
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng training, đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến
- Tư duy dịch vụ, tích cực, đưa ra giải pháp cho vấn đề
* Địa chỉ làm việc:
- Sàn giao dịch BĐS Novaland số 63 - 65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Lương: Từ 18 - 25 triệu đồng/tháng (tuỳ theo thâm niên kinh nghiệm tại vị trí tương đương);
- Thưởng Lễ/Tết;
- Thưởng lương tháng 13- thưởng thành tích theo KPIs;
- Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của người lao động (Sinh nhật, 8/3, 20/10…);
- Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang gia, ốm đau, thai sản, cơm trưa, gửi xe, liên lạc, công tác, giao tế;
- Chương trình nghỉ dưỡng hằng năm tại khách sạn/resort 5 sao;
- Các chương trình chăm lo cho con em người lao động: Tết thiếu nhi, Tết trung thu,…
- Các chế độ BHXH, BHYT… theo quy định của Nhà nước…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 539 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Toàn Thịnh Land Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Toàn Thịnh Land
63 Ngô Thị Nhậm - Phường Phạm Đình Hổ - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Thủ Tục Bất Động Sản
Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Toàn Thịnh Land
Nộp đơn