Mô tả công việc

1. Nhận thông tin:

  • Nhận thông tin, yêu cầu từ phòng ban khác (kèm theo phương án đã được Giám đốc duyệt/ Người được ủy quyền duyệt)
  • Kiểm tra và đánh giá lại các thông tin, chuyển giao hồ sơ cho NV bán hoặc NV mua hàng
  • Lập sổ theo dõi đơn hàng, tiến độ, trình trạng đơn hàng...

2. Triển khai:

  • Đối với đơn hàng đang triền khai: liên tục cập nhật tình trạng đơn hàng, kết nối với các nhân viên mua, bán, hợp đồng ngoại, xuất nhập khau về tình trạng các mặt hàng đang như thế nào, phù hợp tiến độ không
  • Báo cáo, cập nhật Tổng giám đốc xuyên tình trạng các đơn hàng, vấn đề phát sinh....
  • Đàm phán, thương thảo về giá cả, điều khoản thương mại, điều kiện kỹ thuật để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất
  • Bám sát tiến độ các đơn hàng đã thực hiện xong: kết hợp với NV mua hàng và bán hàng tính toán và đôn đốc tình hỉnh công nợ
  • Cập nhật sổ theo dõi đơn hàng, làm báo cáo cho Tổng Giám Đốc

3. Các công việc khác:

  • a. T6 tổng hợp báo cáo công việc tuần của các nhân viên
  • b. T2 lảm và theo dõi tổng họp kế hoạch tuần của các nhân viên
  • c. Làm báo cáo kế hoạch chi tiêu phòng
  • d. Làm báo cáo tháng cho phòng
  • e. Công việc khác theo phân công của tổng giám đốc
  • Lưu ý: Định kỳ hàng tháng đánh giá các khách hàng báo cáo Tổng Giám Đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm theo dõi đạt hiệu quả
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên nữ
  • Tốt nghiệp đại học Thương mại, kinh tế, kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Yêu cầu 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Hiểu biết về công ty (cơ cấu lĩnh vực, sản phẩm, thị trường...)
  • Có khả năng lập kế hoạch, quản lý và làm báo cáo tốt
  • Có Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý các vấn đề phát sinh trong bán hàng, thương thảo
  • Có Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, lập báo cáo
  • Có Kỹ năng hoạch định chiến lược, đánh giá và phân tích thị trường;
  • Nắm vững các quy định phòng, công ty và luật thương mại hiện hành
Phúc lợi công việc
  • Lương Thưởng, Phúc Lợi
  • Bảo hiểm sức khỏe và nghỉ phép
  • Cơ hội đào tạo thăng tiến
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 273 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thiết Bị và Hoá Chất Thăng Long	Công ty Cổ phần Thiết Bị và Hoá Chất Thăng Long
Số 8 Ngõ 263 Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng
Đàm Phán Thương Thuyết, Giao Dịch Mua Bán

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Thương Mại
Công ty Cổ phần Thiết Bị và Hoá Chất Thăng Long
Nộp đơn