Mô tả công việc
  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty phương án lập, kế hoạch và xử lý các công việc liên quan đến công tác hành chính-nhân sự của Công ty.
  • Chỉ đạo công việc đối với các cán bộ trong phòng; bố trí, sắp xếp, giao việc cho cán bộ trong Phòng theo tiêu chí hiệu quả, đúng chuyên môn, đúng năng lực.
  • Tổ chức, thực hiện các công tác hành chính-Nhân sự theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
  • Chỉ đạo, điều hành mọi hoạt động của cán bộ tại đơn vị theo đúng chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.
  • Xây dựng kế hoạch, mục tiêu, định hướng hoạt động, chiến lược của đơn vị thuộc phạm vi trách nhiệm.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm: Có từ 2 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh,…
  • Nhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp với các đơn vị trong Công ty.
  • Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ – chính sách của Người lao động.
  • Khả năng lập kế hoạch, quản lý tốt,
  • Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, cẩn thận, tầm nhìn tốt, làm việc độc lập, quyết đoán.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHSK.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2-6, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.
  • Được hỗ trợ tiền ăn ca.
  • Được nghỉ hàng năm theo quy định của Nhà nước.
  • Được cử tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 407 / 1
Logo Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank)
Số 22 Ngô Quyền - Phường Tràng Tiền - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank)
Nộp đơn