Mô tả công việc

- Thiết lập cơ cấu tổ chức và xây dựng tiêu chí đánh giá, phát triển nhân sự
- Lập kế hoạch chiến lược nhân sự hàng tuần, tháng, quý, năm
- Lập kế hoạch tuyển dụng, phỏng vấn, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự
- Xây dựng lương, thưởng, chế độ đãi ngộ nhân sự, khen thưởng, kỷ luật nhằm khuyến khích, kích thích người lao động làm việc
- Xây dựng chương trình cho các buổi lễ và phong trào của công ty
- Lập kế hoạch theo dõi hoạt động của trụ sở chính, trạm trộn bê tông, các công ty thành viên để có báo cáo hàng tuần với giám đốc công ty
- Tư vấn xây dựng văn hóa công ty nhằm hỗ trợ thực thi chiến lược và họat động của công ty
- Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Giám Đốc Công ty
- Một số công việc khác trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật, kinh tế lao động
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Trưởng phòng tổ chức hành chính công ty xây dựng. (Tối thiểu sinh năm 1985)
- Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết sâu về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao động, BHXH, BHYT và các chính sách khác liên quan đến quan hệ lao động
- Có kiến thức về lĩnh vực ATVS và PCCN
- Yêu cầu: có mối quan hệ tốt (sâu, rộng), ngoại ngữ tốt là một lợi thế
- Nơi làm việc tại tại trụ sở chính của công ty đường Nguyễn Văn Linh, phường Bần Yên Nhân, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên (cách trung tâm Hà Nội 28km)

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 12,000,000 đến 20,000,000
- Được tham gia đầy đủ các chế độ: BHYT, BHXH, BHTN sau 2 tháng thử việc
- Chế độ thưởng dịp lễ tết, sinh nhật....
- Các chế độ tham quan, nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo qui định chính sách của nhà nước
- Công ty hỗ trợ nhà ở,điện nước (công ty có bếp ăn phục vụ 3 bữa/ngày) ,đồng phục (02 bộ quần áo sơ mi,01 bộ vest,01 đôi giầy/năm)
- Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày (Thứ hai đến hết sáng thứ bẩy hàng tuần). Cơ sở vật chất tại nơi làm việc tốt,đi công tác có xe công ty đưa đón

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 402 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 18.3 (Licogi 18.3) Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 18.3 (Licogi 18.3)
Trụ sở: Số 471 Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Nam - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/02/2020

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tuyển Dụng Nhân Sự, Xử Lý Giải Quyết Chế Độ BHXH, Quản Lý Hành Chính Nhân Sự, Luật Lao Động, Quản Trị Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính (Số Lượng 01 Người)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 18.3 (Licogi 18.3)
Nộp đơn