Mô tả công việc

***Công tác Tổ chức hành chính:
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty;
- Nghiên cứu, tham khảo để xây dựng nội quy, các quy định áp dụng trong doanh nghiệp; hệ thống các quy chế, quy trình áp dụng cho từng bộ phận, từng nghiêp vụ và giám sát việc thực hiện quy chế, quy trình của các bộ phận trong doanh nghiệp.
- Xây dựng và quản lý các quy chế tài chính nội bộ cho các phòng ban và quy chế tài chính cho các đối tác đầu vào và đầu ra,
- Nghiên cứu và xây dựng các mẫu biểu lên kế hoạch, mẫu biểu báo cáo, mẫu biểu quản trị tiêu chuẩn áp dụng cho từng vị trí, phòng ban.
- Vận động, hướng dẫn CBCNV chấp hành nghiêm túc các quy định, nội quy của công ty đề ra và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý của doanh nghiệp;
- Tham gia phổ biến văn bản pháp luật, xử lý việc vi phạm kỷ luật trong công ty.
- Đảm bảo tuyệt đối về an toàn kho ,văn phòng làm việc ,khu đào tạo
- Bảo quản tốt tài sản của công ty và đảm bảo cuôc sống ổn định cho CBCNV.
- Tham gia xây dựng, thực hiện các Hệ thống quản lý trong toàn cty ISO 9000
- Tổ chức cho CBCNV học tập luật lao động, luật công đoàn, PCCC, Vệ sinh công nghiệp, an toàn lao động ….
- Tham mưu cho BGĐ đăng ký nhãn hiệu cho công ty.
- Tổ chức lễ tân, tiếp khách hàng trong và ngoài nước.
- Xây dựng, lưu trữ hồ sơ CBCNV trong toàn công ty.
- Làm cầu nối trung gian xây dựng mối đoàn kết giữa CBCNV và người sử dụng lao động với người lao động.
- Là đầu mối tiếp nhận các yêu cầu,khiếu nại, khiếu kiện, xử lý những CBCNV vi phạm theo luật lao động, những vấn đề phát sinh trong doanh nghiệp.
- Xây dựng mạng lưới bảo vệ, công tác PCCC, an ninh trật tư trong môi trường hoạt động của công ty.
- Tham mưu, đề xuất với BGĐ về công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, các hoạt động mang lại giá trị, ý nghĩa gắn kết các thành viên trong doanh nghiệp. Xây dụng và truyền thông đến từng nhân sự về văn hóa ứng xử, phối hợp giữa các bộ phận trong doanh nghiệp, tạo nên môi trường làm việc tích cực trong doanh nghiệp.
- Hiểu biết và luôn cập nhật các văn bản, quy định, bộ luật nhà nước mới nhất để đảm bảo sự hải hòa, thống nhất giữa việc vừa tuân thủ pháp luật, vừa phù hợp với các điều kiện thực tế của doanh nghiệp trong công tác quản trị nhân sự, hành chính tại doanh nghiệp.

*** Công tác Nhân sự:
- Hoàn thiện sơ đồ cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động của công ty chi tiết đến từng vị trí. Xây dựng bản MTCV và chức năng nhiệm vụ cho từng vị trí từ cao xuống thấp trong sơ đồ cơ cấu tổ chức.
- Xây dựng các quy trình làm việc nội bộ và cho từng phòng ban và BMTCV +kpi +đánh giá hiệu suất cho từng vị trí trong công ty
- Thiết lập xây dựng quy chế lương cho mô hình sản xuất và thương mại phân phối phù hợp từng thời điểm của cty
- Xây dựng kế hoạch đào tạo nội bộ nhân viên mới vào và đang làm việc theo hệ thống đào tạo online E leaning và báo cáo phân tích tình trạng năng lực nhân viên cho từng phòng ban và đưa ra định hướng BGĐ
- Xây dựng tốt các mối quan hệ các trường đào tạo sale ,marketing ,hành chính nhân sự ,trường nghề ,,,,để luôn chuẩn các nguồn ứng viên cho nhu cầu nhân lực cho cty
- Nắm bắt các thông tin nguồn nhân sự các đối thử cạnh tranh với cty để chuẩn bị nguồn nhân lực trong tương lai
- Xây dựng đề án tuyển dụng theo kế hoạch kinh doanh theo năm,quý,tháng và các nhu cầu phát sinh từ thực tế, đề xuất các chính sách nhằm thu hút và giữ nhân tài cho doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong công tác về tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự, hành chính văn phòng.
- Kỹ năng: Vi tính văn phòng, Tiếng Anh thành thạo (trình độ C).
- Đã qua một số khóa học về quản trị nhân sự, quản trị hành chánh văn phòng.
- Hiểu biết chuyên sâu về Luật lao động, Luật BHXH, Luật hành chính, Luật công đoàn, và các quy định khác liên quan;
- Phẩm chất đạo đức trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác, sáng tạo trong công việc.
- Khả năng đàm phán, giao tiếp, thuyết phục khách hàng và xử lý tình huống tốt
- Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có tinh thần phấn đấu và hợp tác với các bộ phận khác

* HỒ SƠ BAO GỒM:
+ Đơn xin việc
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
+ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quans
+ Bản tóm tắt quá trình làm việc, kinh nghiệm công tác
+ 02 ảnh 4x6

Phúc lợi công việc

+ Mức thu nhập hấp dẫn,
+ Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp,
+ Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp, nâng cao năng lực,
+ Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp,
+ Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 493 / 2
Logo Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất hóa chất Sơn MT Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất hóa chất Sơn MT
Số 7, ngõ 535, đường Lạc Long Quân - Phường Xuân La - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Hành Chính, Nhân Sự, Đào Tạo Nội Bộ, Tổ Chức Bộ Máy, Quản Lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính (Và Nhân Sự)
Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất hóa chất Sơn MT
Nộp đơn