Mô tả công việc

- Quản lý và kiểm tra các hoạt động của Phòng Giải quyết Tra soát khiếu nại, đảm bảo tuân thủ các quy định, quy trình nghiệp vụ của PG Bank;
- Đầu mối xây dựng & quản lý quy trình xử lý tra soát khiếu nại nội địa và quốc tế của PG Bank;
- Đầu mối xây dựng và quản lý quy trình nghiệp vụ xủa lý phát sinh trong quá trình giao dịch thẻ (khóa thẻ/ mở khóa thẻ, cấp phép giao dịch vượt hạn mức, vv...);
- Kiểm soát/ phê duyệt các xử lý liên quan đến tra soát khiếu nại phát sinh trong hoạt động thẻ;
- Thực hiện kiểm tra nội dung, chất lượng, tính tuân thủ trong thực hiện quy trình xử lý tra soát khiếu nại của nhân sự thuộc phòng;
- Là đầu mối làm việc với các Khối, Phòng liên quan, các đơn vị, tổ chức tham gia kết nối thanh toán thẻ trong nước và quốc tế nhằm giải quyết tra soát, khiếu nại phát sinh trong hoạt động thẻ;
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và đột xuất về các nội dung liên quan đến hoạt động giải quyết tra soát khiếu nại phục vụ công tác quản lý, điều hành;
- Đào tạo quy trình tra soát, hướng dẫn sử dụng ứng dụng quản lý thẻ cho Chi nhánh;
- Tham gia các dự án triển khai hệ thống thẻ, phát triển sản phẩm dịch vụ thẻ mới, các báo cáo nghiệp vụ, các dự án kết nối hệ thống thẻ với các tổ chức thẻ trong nước và quốc tế;
- Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc giao

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học các chuyên ngành: Kinh tế/ Tài chính/ Kế toán;
- Hiểu biết về nghiệp vụ thẻ và nghiệp vụ kế toán ngân hàng;
- Có ký năng đàm phán thương thuyết, khả năng quản lý triển khai công việc;
- Có ký năng biên soạn tài liệu nghiệp vụ;
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong cùng lĩnh vực với vị trí dự tuyển.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 272 / 1
Logo Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển
Tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Tra soát & Giải quyết khiếu nại (Trung tâm thẻ)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển
Nộp đơn