Trưởng phòng Truyền thông (Marketing)
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch Marketing, tham mưu cho Ban TGĐ về định hướng phát triển và chiến lược Marketing trong từng giai đoạn, đồng thời phối hợp với các Đơn vị/ Phòng ban trong cùng hệ thống để phát triển và triển khai kế hoạch Marketing cho tất cả sản phẩm, sự kiện,… của Công ty;
- Xây dựng và triển khai các hoạt động quảng bá, truyền thông,… hỗ trợ kinh doanh thường niên đảm bảo định hướng và mục tiêu kinh doanh của Công ty trong từng giai đoạn;
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Marketing. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự Marketing, điều phối và kiểm soát công việc của từng thành viên đảm bảo hoàn thành theo mục tiêu công việc được giao;
- Chịu trách nhiệm trước Ban TGĐ về hiệu quả phòng Marketing, các hoạt động của phòng do mình phụ trách.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Ban TGĐ;
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Marketing, Kinh tế đối ngoại, QTKD, Báo chí, PR,...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở các công ty BĐS;
- Có kiến thức sâu, rộng về Marketing, Thương hiệu và Truyền thông;
- Tác phong làm việc quyết đoán & chuyên nghiệp;
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, kỹ năng quản lý nhân viên;
- Kỹ năng hoạch định chiến lược, lập và phát triển kế hoạch, thực hiện mục tiêu.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa ốc Bighomes