Mô tả công việc

1. Xây dựng chiến lược Truyền thông – Marketing
- Tiếp nhận Bộ giá trị Sứ mệnh, Tầm nhìn, Triết lý, Mục tiêu của Công ty từ Ban lãnh đạo
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Truyền thông để quảng bá, định vị thương hiệu, gia tăng mức độ nhận biết của thị trường, khách hàng mục tiêu
- Xây dựng kịch bản trải nghiệm khách hàng và phương án Truyền thông MKT, tổ chức cung ứng dịch vụ theo đúng kịch bản trải nghiệm nhằm mang đến giá trị phù hợp và tốt nhất cho khách hàng
- Xây dựng kế hoạch Marketing để đạt được mục tiêu số lượng khách hàng hiểu biết về sản phẩm dịch vụ, số lượng khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua hàng
- Xây dựng Chính sách khách hàng, kế hoạch sử dụng chính sách khách hàng để thu hút khách hàng ra quyết định mua hàng
- Xây dựng Ngân sách truyền thông marketing, bảo vệ và triển khai, giám sát thực hiện ngân sách, đo lường và chịu trách nhiệm về hiệu quả triển khai.
2. Triển khai – thực thi
- Tổ chức bộ máy, phân công công việc các vị trí nhân sự trong Phòng Truyền thông MKT
- Phối hợp với HCNS tổ chức tuyển dụng nhân sự phù hợp, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho các vị trí nhân sự trong Phòng Truyền thông MKT
- Phát triển và kiểm soát nội dung các kênh thông tin như website, fanpage, youtube, tiktok, zalo, ...
- Tổ chức và triển khai, giám sát xây dựng kịch bản và sản xuất các ấn phẩm Truyền thông MKT phù hợp với lộ trình kịch bản trải nghiệm khách hàng
- Tổ chức và triển khai, giám sát việc thực hiện các chiến dịch chạy Truyền thông, MKT trên các kênh phù hợp (Báo chí, Truyền hình, online, offline, ...) và đo lường, tối ưu các chiến dịch, đảm bảo được mục tiêu quảng bá, độ phủ, lượt tiếp cận, lượt tương tác, data khách hàng quan tâm sản phẩm dịch vụ
- Kiểm soát chi phí Truyền thông Marketing theo ngân sách và hạn mức, đảm bảo mục tiêu hiệu quả
- Thống kê báo cáo kết quả công việc Truyền thông MKT chi tiết theo chiến dịch, theo kênh, ...
- Kiểm soát rủi ro và Xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có)
- Xây dựng quy trình và chuẩn hóa hoạt động nghiệp vụ của phòng Truyền thông MKT
- Các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng, …;
- Kinh nghiệm trên 03 năm trở lên trong mảng Truyền thông Marketing, đặc biệt cần kinh nghiệm làm Truyền thông MKT trên các kênh online, mạng xã hội hiện đại (Facebook, Google, Youtube, Zalo, Tiktok, ...). Ưu tiên ứng viên đã có trên 01 năm kinh nghiệm quản lý mảng Truyền thông MKT, đặc biệt là ứng viên trong mảng Giáo dục, đào tạo;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các công cụ hỗ trợ chuyên biệt liên quan;
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 tuổi trở lên;
- Sức khỏe tốt, ngoại hình khá;
- Nhạy bén về tâm lý, Ngôn ngữ giao tiếp tốt, Đam mê nghề nghiệp, Năng động, Nhiệt huyết, Chịu được áp lực cao.
- Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h30 Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 tại văn phòng Công ty. (Tổng thời gian làm việc 5,5 ngày/tuần);
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà CEO Việt Nam, 62/4 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập: 20-40tr/ tháng
- Được tham quan du lịch: 01 lần/năm;
- Chế độ Phúc lợi đầy đủ (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản...);
- Đóng BHXH theo quy định;
- Có lộ trình thăng tiến trong công việc và có cơ hội được hưởng ESOP của công ty.
- Ứng viên tự chủ phương tiện đi lại và Máy tính xách tay

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 455 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Tập Đoàn CEO Việt Nam Global	Công ty Cổ Phần Tập Đoàn CEO Việt Nam Global
Lô A21, D7 Khu Đô Thị Mới Cầu Giấy - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Truyền Thông (Marketing)
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn CEO Việt Nam Global
Nộp đơn