Mô tả công việc
  • Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
  • Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
  • Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
  • Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.
  • Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
  • Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.
  • Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
  • Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.
  • Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
  • Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
  • Phối hợp với Phòng HCNS và các Phòng liên quan trong Công ty để xây dựng Kế hoạch, Mục tiêu chất lượng hàng năm.
    Xử lý, giải quyết các công việc phát sinh hàng ngày.
    Hàng tháng, hàng quý, đánh giá hiệu quả công việc của phòng Marketing, của Nhân viên trong Phòng và gửi cho Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
  • Kinh nghiệm 4 năm marketing, ít nnất 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
  • Tiếng Anh thành thạo.
  • Thông thạo vi tính Văn phòngThiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
  • Có khả năng phân tích thị trường.
  • Khả năng lập kế hoạch marketing.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Được quyền yêu cầu các Phòng ban phối hợp để thực hiện các Chức năng, Nhiệm vụ, Quyền hạn theo quy định của Công ty.
  • Được quyền tham gia góp ý kiến và đề xuất giải pháp để giải quyết các vấn đề liên quan lĩnh vực Marketing của Công ty.
  • Được quyền từ chối thực hiện những nhiệm vụ trái với quy định của pháp luật hoặc quy trình làm việc của Công ty.
  • Được quyền yêu cầu cung cấp các nguồn lực cần thiết (nhân lực, tài chính, thông tin) để điều hành hoạt động của Phòng.
  • Được quyền đề nghị Phòng HC – NS khen thưởng/kỷ luật hoặc chấm dứt Hợp đồng lao động đối với Nhân sự thuộc Phòng Kinh doanh.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 626 / 0
Logo Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên
34T Hoàng Đạo Thúy,P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội/Số nhà 42, ngõ 105 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
13/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng
quản lý, tổng hợp, lập KH

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Truyền thông, Quảng cáo
Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên
Nộp đơn