Mô tả công việc
  • Quản lý và thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng toàn hệ thống công ty.
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm, đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung và dài hạn trên cơ sở cân đối về nhân lực, định biên nhân sự của Công ty.
  • Thu hút và phát triển nguồn nhân lực cho toàn hệ thống Dong Phuong Group.
  • Tìm kiếm, lựa chọn các hình thức tuyển dụng. Tiến hành chọn lọc hồ sơ ứng viên, phỏng viên, đánh giá, sàng lọc ứng viên.
  • Xây dựng quy trình tuyển dụng, các quy định, thủ tục, biểu mẫu để thực hiện công việc.
  • Kiểm soát quy trình tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng, tiêu chí tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự đáp ứng được yêu cầu hoạt động của Công ty.
  • Phối hợp với các Trưởng Bộ phận chức năng Khối văn phòng và Tổng quản lý các Trung tâm trong việc triển khai và phản hồi thông tin liên quan công tác tuyển dụng.
  • Quản lý và đề xuất ngân sách tuyển dụng. Theo dõi và xây dựng chương trình chạy Facebook ads. Viết và hướng dẫn team làm contents, chạy quảng cáo.
  • Hướng dẫn, thúc đẩy nhân viên tuyển dụng hoàn thành mực tiêu theo từng tuần, tháng.
  • Tổ chức và phối hợp với các phòng ban, trung tâm liên quan để thực hiện Ngày hội việc làm, định hướng nghề nghiệp cho người lao động.
  • Tổ chức tuyển dụng, giám sát việc đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
  • Hỗ trợ cấp trên các công việc khác được phân công.
  • Báo cáo, cập nhật thường xuyên tình hình liên quan đến tuyển dụng nhân sự cho Giám Đốc Nhân Sự.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản trị nhân lực, Luật,…
  • Thông thạo nghiệp vụ tuyển dụng các vị trí, các cấp độ khác nhau.
  • Am hiểu kiến thức về Quản trị nhân lực, các chính sách liên quan Luật lao động.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, giáo dục, headhunt…, trong các doanh nghiệp có quy mô từ 500 nhân sự trở lên.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt
  • Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn
  • Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
  • Tiếng Anh giao tiếp khá.
Phúc lợi công việc
  • Cơm trưa tại Công ty.
  • Thưởng tháng 13,...
  • Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
  • Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 164 / 3
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng tuyển dụng (Nhận việc đầu tháng 09/2024)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
Nộp đơn