Mô tả công việc

- Quản lý, thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
- Quản lý và đảm bảo việc mua hàng đảm bảo cung cấp đầy đủ cho khách hàng.
- Quản lý, hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Kết hợp cùng với kế toán làm thanh toán cho khách hàng và các bảo lãnh ngân hàng ( nếu có).
- Trực tiếp quản lý và phụ trách triển khai hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Liên tục thực hiện việc tìm kiếm sản phẩm, khách hàng mới để Công ty kinh doanh.
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tham mưu cho Giám đốc chiến lược xuất nhập khẩu đồng thời lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan...
- Chịu trách nhiệm với các chứng từ liên quan đến cơ quan hải quan, cơ quan thuế đối với các lô hàng xuất nhập khẩu, chịu trách nhiệm trình bày, giải trình với các cơ quan hải quan, thuế, cơ quan nhà nước khi có yêu cầu kiểm tra chứng từ, thuế xuất nhập khẩu
- Sẵn sàng đi công tác trong nước và nước ngoài, và Các công việc khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học ngoại thương, ngoại ngữ, kinh tế đối ngoại, quản trị kinh kinh doanh...
- Kinh nghiệm 3-5 năm tại vị trí tương đương. Yêu cầu giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, hòa đồng, có kinh nghiệm trong đàm phán ngoại thương.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…).
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Có kiến thức chuyên sâu về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu, kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, hỏi giá, soạn thảo hợp đồng ngoại thương, công văn, giao dịch.
- Có kinh nghiệm làm việc, giải quyết các sự việc với cơ quan hành chính nhà nước.
- Tiếng Anh thành thạo, biết thêm tiếng Nhật, tiếng Hàn là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận trực tiếp + % kinh doanh
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty;
- Được tham gia các chuyến du lịch, thăm quan, teambuilding,….;
- Thưởng tháng lương thứ 13; Xét nâng lương 1 năm/lần
- Cơ hội phát triển cao trong nghề nghiệp, phát triển khả năng của bản thân
- Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 314 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu và Phân Phối Việt Nhật Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu và Phân Phối Việt Nhật
Số 4, ngõ 26, Phố Đỗ Quang, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu (Mua Hàng)
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu và Phân Phối Việt Nhật
Nộp đơn