Mô tả công việc

- Chốt đơn khách hàng mới: nhận data khách hàng tư vấn và chốt đơn theo tình trạng da.
- Nguồn khách: khách cũ, khách Facebook, website, sàn Shopee, Lazada, Sendo, Hotline.
- Chăm sóc lại các khách hàng cũ hoặc chưa chốt được đơn.
- Hình thức tương tác khách hàng gồm: gọi điện, chat zalo, messenger, livechat.
- Làm báo cáo kết quả công việc.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 6 tháng đến 1 năm về bán hàng, tư vấn.
- Nữ tuổi từ 22 - 35.
- Giao tiếp tốt, tư duy tích cực, kĩ năng tự học, tự giải quyết vấn đề, trung thực, chịu khó, hỗ trợ đội nhóm.
- Ưu tiên có Laptop.
- Làm việc xoay ca (2 ca): 8h00 - 17h15 và 14h00 - 21h00, nghỉ 01 ngày/tuần.

Phúc lợi công việc

- Mức lương 8 - 15 triệu/tháng trở lên.
- Cơ cấu lương: Lương chuẩn + Hoa hồng + Thưởng (doanh số tổng, sản phẩm, nhóm, nóng,..)
- Được cấp điện thoại, sim, tiền cước.
- Kí hợp đồng, lương tháng 13, bảo hiểm, ngày phép, thưởng, nghỉ lễ, Tết,…
- Được đào tạo nghiệp vụ và phát triển bản thân,…
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động.
- Có lộ trình thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 831 / 0
Logo Công Ty CP Tập Đoàn Kang Nam Công Ty CP Tập Đoàn Kang Nam
340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tư Vấn Viên Bán Hàng
Công Ty CP Tập Đoàn Kang Nam
Nộp đơn