Phúc lợi dành cho bạn
Cam kết lương T13, thưởng lương T14, T15 dựa vào thành tích công việc & tình hình kinh doanh
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
Hỗ trợ cơm trưa
Mô tả công việc

1. Đánh giá chất lượng nhân sự (Trọng số: 10%)
- Theo dõi định biên nhân sự, đề xuất nhân sự.
- Theo dõi ứng viên trong thời gian thử việc.
- Tổ chức đánh giá chuyên môn sau thời gian thử việc, thực hiện thủ tục trong và sau thử việc.

2. Lương - Phúc lợi, Quan hệ lao động (Trọng số: 40%)
- Soát xét việc điều động, phân công nhiệm vụ, bổ nhiệm nhân sự, xây dựng và kiểm soát định biên nhân sự
- Theo dõi phụ cấp, đề xuất các chính sách lương, thưởng, phụ cấp hiệu quả.
- Thực hiện phỏng vấn tái ký HĐLĐ.
- Quản lý, tiếp nhận hồ sơ, giải quyết thôi việc, Phỏng vấn thôi việc.
- Soát xét CCTC, MTCV các đơn vị phụ trách.
- Triển khai xây dựng và đánh giá KPIs của các chức danh cho các đơn vị phụ trách đến từng vị trí để xác định thành tích cuối năm.
- Thực hiện soạn thảo Thông báo, Tờ trình, Quy định liên quan đến các đơn vị phụ trách.
- Thực hiện hướng dẫn chính sách/quy trình nhân sự cho các đơn vị phụ trách.

3. Xử lý kỷ luật Công ty.(Trọng số: 20%)
- Theo dõi triển khai công tác thực hiện kỷ luật các đơn vị được phân công.
- Lập, triển khai theo dõi, lưu trữ hồ sơ kỷ luật theo chỉ đạo của Giám sát nhân sự.
- Tổng hợp, báo cáo, cập nhật dữ liệu kỷ luật các đơn vị được phân công.

4. Đánh giá hiệu quả làm việc và phát triển nhân sự (Trọng số: 30%)
- Theo dõi, triển khai xây dựng, đánh giá thành tích cá nhân cuối năm theo KPIs
- Theo dõi, phân tích điểm số lao động.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện đánh giá năng lực nhân sự các vị trí theo từng thời điểm.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn năng lực chuyên môn cho các vị trí.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng nhân sự.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản lý nhân sự hoặc các ngành liên quan (luật, ngoại ngữ..)
• Am hiểu luật về: Hợp Đồng Lao Động, Luật BHXH, Luật thuế thu nhập cá nhân.
• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
• Ưu tiên nam, có thể đi công tác tại TPHCM, ứng viên có kinh nghiệm làm môi trường sản xuất là một điểm cộng lớn
• Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân sự, quan hệ lao động.
• Thông thạo Excel, Word, Powerpoint
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng tổ chức công việc

Thông tin khác:
- 1 Headcount tại Long An, 1 headcound tại Gò Vấp, HCM: Mỗi headcount quản lý định biên khoảng 200 - 300 nhân sự
- Thử việc 2 tháng
- Sẵn sàng công tác

Địa điểm làm việc:
Long An: Khu Công Nghiệp Long Hậu - Long An
HCM: 23 đường số 14 phường 5 Quận Gò Vấp
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6

Phúc lợi công việc

- Cam kết lương Tháng 13
- Thưởng vào các dịp lễ tết, Tháng 14, Tháng 15 theo hiệu quả công việc và hoạt động kinh doanh của công ty
- Qùa sinh nhật, trung thu, hiếu hỉ
- Bảo hiểm sức khỏa cá nhân
- Hỗ trợ cơm trưa miễn phí
- 12 ngày phép năm
- Giảm giá khi mua sản phẩm PNJ
- Chương trình đào tạo

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 729 / 2
Logo Công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh trang sức PNJ Công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh trang sức PNJ
Số 23, đường 14, Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
HRBP, HR General, C&B, Labor Relationships

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Tuyển (02) Chuyên Viên Đối Tác Nhân Sự (HRBP Specialist)[Long An & HCM]
Công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh trang sức PNJ
Nộp đơn