Mô tả công việc
  • Phụ trách làm báo giá cho dự án.
  • Duy trì khách hàng theo sự phân công của Công ty.
  • Phối hợp với bộ phận thiết kế để lên marquette, design, file sản xuất.
  • Triển khai khảo sát/ sản xuất & giám sát toàn bộ quá trình thực hiện đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng cam kết trong từng giai đoạn của dự án.
  • Tổng hợp nghiệm thu/ report đến khách hàng theo đúng tiến độ.
  • Quản lý công nợ, xuất hóa đơn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính....
  • Biết sử dụng Excel, Power Point, Word.
  • Chấp nhận tăng ca (được tính OT).
  • Thời gian làm việc: 9h - 18h, Thứ 2 đến sáng Thứ 7.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: thỏa thuận.
  • Chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động.
  • Du lịch hàng năm.
  • Thưởng lễ, tết.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 1
Logo Chi Nhánh 3 - Công ty TNHH Gia Nguyễn - A.P.T Chi Nhánh 3 - Công ty TNHH Gia Nguyễn - A.P.T
Phòng 3.19 - Thiên Sơn Plaza - số 800 đường Nguyễn Văn Linh - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Admin Cum Account
Chi Nhánh 3 - Công ty TNHH Gia Nguyễn - A.P.T
Nộp đơn