Mô tả công việc

- Phát triển việc kinh doanh để nhãn hàng trở thành thương hiệu hàng đầu trong thị trường các nhãn hiệu cùng cấp.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng và đảm bảo đạt được doanh số bán hàng và ngân sách tổng lợi nhuận.
- Chịu trách nhiệm mua hàng mỗi mùa, quản lý lượng hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất theo yêu cầu của nhãn hàng và Công ty
- Quản lý và phát triển tiềm năng của tất cả những nhân viên dưới quyền.
- Làm việc chặt chẽ với cấp dưới và đội ngũ hỗ trợ để đảm bảo duy trì hình ảnh thương hiệu cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn bên hãng quy định.
- Đảm bảo hiểu và biết cách sử dụng POS sau khóa training của MIS team.
- Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu và lên các kế hoạch PR & MKT (ngắn, dài hạn) phù hợp với nhãn hàng mình quản lý.
- Quản lý và chịu trách nhiệm duyệt ngân sách được giao một cách hiệu quả dựa trên kế hoạch ngân sách đã được BGĐ phê duyệt.
- Đi công tác theo yêu cầu công việc đòi hỏi.
* Doanh số:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao
- Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày / tuần / tháng / năm và có những thay đổi về kế hoạch / chiến lược bán hàng, tiếp thị khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh, nâng cao doanh số bán hàng.
- Tăng doanh thu thông qua việc thiết lập các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với tầm nhìn của công ty.
- Xây dựng và thiết lập mục tiêu doanh số bán hàng, các chương trình khuyến mãi và các phần thưởng ưu đãi...
- Phụ trách toàn bộ các kênh phân phối của nhãn hàng bao gồm bán sỉ & bán lẻ.
* Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Bảo đảm quản lý & giám sát nhân viên dưới quyền làm đúng tất cả những quy định về việc trưng bày hàng hóa trong cửa hàng cũng như việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho được thực hiện theo các tiêu chuẩn của bên hãng một cách tốt nhất.
- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần
- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.
- Tổng hợp số liệu hàng tồn kho để có kế hoạch điều chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng cho phù hợp (nếu có).
- Quản lý và giám sát việc kiểm kho của nhân viên hàng ngày, hàng tuần
- Thực hiện việc phân tích buying và đề xuất extra order.
- Lập báo cáo những món hàng bán chạy và không chạy để chuẩn bị cho việc mua hàng.
- Phụ trách mua hàng theo mùa tại showroom của hãng (nếu được yêu cầu).
- Phân tích mua hàng cho tất cả các cửa hàng trước các chuyến đi.
- Dựa vào bảng phân tích lãi lỗ, lập chiến lược bán hàng, phân tích tiến độ tiêu thụ của từng loại sản phẩm để đưa ra kế hoạch đặt hàng.
- Thường xuyên liên hệ, phối hợp với các bộ phận khác nhau bên nhãn hàng để có được bản phân tích bán hàng cho Việt Nam.
* Quản lý nhân viên:
* Nội bộ:
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên của nhãn hàng
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển, quản lý và giám sát công việc của tất cả các nhân viên trực tiếp dưới quyền.
- Hướng dẫn nhân viên dưới quyền thực hiện đúng các quy trình phối hợp giữa các phòng ban khi làm việc.
- Đào tạo, hướng dẫn cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tháng, trước khi gởi cho P.HCNS
- Theo dõi doanh thu cá nhân hàng ngày, có xác nhận trên hóa đơn bán hàng của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng, đồng thời có các biện pháp ngăn ngừa tình trạng nhường target để trục lợi doanh thu từ nhân viên.
- Đối với các bộ phận, cá nhân không trực thuộc cửa hàng (bảo vệ,…), thông báo trực tiếp với quản lý các bộ phận này khi thái độ làm việc, hiệu quả công việc của họ không như yêu cầu.
- Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm bảo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc.
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
- Phối

Yêu cầu công việc

- Bằng đại học / cao đẳng về Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
- Hơn 3 năm kinh nghiệm trong Quản lý thương hiệu / Quản lý sản phẩm
- Có kinh nghiệm trong Bán lẻ / Thời trang / Mỹ phẩm / Kinh doanh cao cấp
- Kỹ năng tốt trong quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 257 / 2
Logo Công ty Cổ phần Maison Retail Management International Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Vincom Center Tầng 19, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh./ Tầng 3 - Tòa nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, P. Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Tuyển Brand Manager
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Nộp đơn