Tuyển Chuyên Viên Admin Mua Hàng (Phụ Trách Mảng Chứng Từ)
Mô tả công việc
- Quản lý hợp đồng
- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán, đề nghị thanh toán theo đúng tiêu chuẩn bộ chứng từ, thời gian, điều khoản hợp đồng và quy định nội bộ công ty.
- Quản lý công nợ với nhà cung cấp.
- Các công việc chứng từ liên quan đến mua hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ văn hóa/ Chuyên môn: Kế toán, kiểm toán
- Số năm kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm về kế toán thanh toán, kế toán giá thành, xuất nhập khẩu
- Ngoại ngữ: tiếng Anh trung bình
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/12/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Cửa Gỗ Austdoor - TMD