Mô tả công việc

- Quản lý hợp đồng
- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán, đề nghị thanh toán theo đúng tiêu chuẩn bộ chứng từ, thời gian, điều khoản hợp đồng và quy định nội bộ công ty.
- Quản lý công nợ với nhà cung cấp.
- Các công việc chứng từ liên quan đến mua hàng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ văn hóa/ Chuyên môn: Kế toán, kiểm toán
- Số năm kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm về kế toán thanh toán, kế toán giá thành, xuất nhập khẩu
- Ngoại ngữ: tiếng Anh trung bình
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 657 / 0
Logo Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Cửa Gỗ Austdoor - TMD Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Cửa Gỗ Austdoor - TMD
Số 35A đường số 1 Trần Thái Tông - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Admin Mua Hàng (Phụ Trách Mảng Chứng Từ)
Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Cửa Gỗ Austdoor - TMD
Nộp đơn