Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cab. Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại

- Tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc

Thời gian làm việc: Làm việc luân phiên ca. 1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định.

- Ca 1: 7h -14h30

- Ca 2: 14h30 - 22h00

Hoặc chuyên ca chiều: 14h30-22h00

Địa điểm làm việc: Số 8 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội ( đối diện trung tâm Hội Nghị Quôc Gia)

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tuổi từ 18 đến 35

- Tốt nghiệp THPT (không giới hạn ngành nghề, chấp nhận SV năm cuối đang chờ bằng).

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu.

- Không nói ngọng, không nói lắp và không giọng địa phương.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập = Lương cứng + KPI + Chuyên cần =~5.000.000đ-7.000.000đ/tháng

- Thử việc nhận 100% lương; Có thưởng lương tháng thứ 13

- Đóng bảo hiểm sau 5 tháng làm việc, các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty

- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của (Hỗ trợ 600.000đ chi phí đào tạo).

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 230 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn