Mô tả công việc
  • Tổng hợp file khách hàng từ bộ phận Tổng Đài, liên hệ khách hàng khảo sát đánh giá về (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) của dịch vụ.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ
  • Lưu trữ và cập nhật thường xuyên thông tin khách hàng.
  • Xử lý tình huống khi khách gọi đến hotline để complain, CSKH lắng nghe và ghi nhận lại, yêu cầu Chuyên viên tư vấn gọi lại khách để giải thích và hỗ trợ.
Yêu cầu công việc
  • Nữ từ 22 – 30 tuổi.
  • Có kinh nghiệm ở vị trí bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
  • Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
  • Có tinh thần cầu tiến, năng động, hỗ trợ đồng nghiệ
Phúc lợi công việc
  • Mức thu nhập 6.000.000 – 7.000.000 đồng/ tháng(Lương CB +Phụ cấp)
  • Hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ theo quy định của Công ty.
  • Nghỉ các ngày lễ, tết và chủ nhật hàng tuần.
  • Được hưởng mọi chế độ khen thưởng của công ty.
  • Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7(Sáng 8h00 – 12h, Chiều: 13h00 – 17h30) Thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng.
  • Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc của công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 226 / 1
Logo Công ty TNHH DV Thị thực 24h Vietnam VISA Công ty TNHH DV Thị thực 24h Vietnam VISA
13 Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH DV Thị thực 24h Vietnam VISA
Nộp đơn