Mô tả công việc
  • Trực tiếp quản lý hotline, địa chỉ email CSKH của Công ty
  • Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua điện thoại
  • Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất
  • Không làm nhỡ các cuộc gọi của Khách hàng vì lý do chủ quan ảnh hưởng đến uy tín Công ty
  • Tiếp nhận ý kiến đóng góp, giải đáp thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại (trong phạm vi thông tin CS được nắm)
  • Chủ động gọi điện thoại CSKH theo lịch làm việc từng ngày: theo danh mục KH hàng ngày
  • Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu Khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty
  • Tổng hợp và làm báo cáo định kỳ về Khách hàng
Yêu cầu công việc
  • Yêu thích tập luyện. Có hiểu biết nhất định về sản phẩm của Công ty
  • Năng động và có tinh thần trách nhiệm
  • Có kỹ năng giao tiếp
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Có tinh thần đồng đội, trung thực, nhanh nhẹn
  • Có laptop cá nhân
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các Founder 9X.
  • Được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Được lên ý tưởng, nhận trọng trách và chịu trách nhiệm với các bài toán khó.
  • Được sử dụng sản phẩm miễn phí và đóng góp ý kiến để cải thiện sản phẩm.
  • Cơ chế đánh giá minh bạch, tốc độ tăng lương nhanh (đánh giá định kỳ 6 tháng/lần), không hạn chế cơ hội phát triển nếu có tiềm năng.
  • Có thưởng nóng quá trình làm việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 212 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Onaclover (WEWOW) Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Onaclover (WEWOW)
Tầng 7 số 162 Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
23/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Onaclover (WEWOW)
Nộp đơn