Mô tả công việc

- Tiếp nhận, tổng hợp các thông tin phản hồi, ý kiến đóng góp từ khách hàng.

- Giải đáp các ý kiến thắc mắc, phàn nàn từ khách hàng trong phạm vi chuyên môn được đào tạo và chức năng nhiệm vụ được phân công

- Tiếp xúc, chăm sóc khách hàng cũ/khách hàng mới thông qua các kênh trực tiếp và gián tiếp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, kinh doanh.

- Có khả năng giao tiếp tốt

- Có giọng nói hay, không nói giọng địa phương, không nói ngọng.

- Đã được đào tạo cơ bản về sales và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

- Kiên nhẫn, khéo léo, mềm mại, linh hoạt trong giao tiếp.

- Ưu tiên những người đã từng làm trong ngành dịch vụ.

- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh.

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.

- Giới tính: Nữ

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (không giới hạn)

- Môi trường làm việc mới lạ, thân thiện, sếp tâm lý.

- Được đào tạo tâm lý tình yêu chuyên sâu và nhiều kỹ năng khác.

- Tạo điều kiện phát triển và thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 286 / 0
Logo Công ty TNHH Phụ nữ Việt Công ty TNHH Phụ nữ Việt
số 44 ngõ 429 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
01/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
vi tính văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Phụ nữ Việt
Nộp đơn