Mô tả công việc

- Giải đáp thắc mắc và thực hiện các yêu cầu của khách hàng qua tổng đài và các kênh trực tuyến, chat box nhằm tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của YSVN;

- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng độc lập để tăng doanh thu cho công ty cũng như đảm bảo lợi ích của khách hàng;

- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các khiếu nại của khách hàng;

- Tư vấn, giới thiệu và hỗ trợ khách hàng sử dụng các sản phẩm Giao dịch Trực Tuyến trên Ứng Dụng và nền tảng Web;

- Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm/ dịch vụ quy định rõ trong từng quy trình;

- Thực hiện khảo sát qua điện thoại và các kênh trực tuyến khi có yêu cầu;

- Nghiên cứu, phân loại nhóm khách hàng hiện tại của Công ty theo các tiêu chí, nghiên cứu đặc điểm, hành vi để nhận diện nhóm khách hàng mục tiêu;

- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai các chương trình gắn kết, chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng;

- Đề xuất, xây dựng các chính sách, sản phẩm dịch vụ phù hợp với thị trường và nhóm khách hàng;

- Xây dựng quy trình, quy định và quản trị mối quan hệ với khách hàng;

- Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và các công việc khác theo yêu cầu và phân công của cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Giải đáp thắc mắc và thực hiện các yêu cầu của khách hàng qua tổng đài và các kênh trực tuyến, chat box nhằm tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của YSVN;

- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng độc lập để tăng doanh thu cho công ty cũng như đảm bảo lợi ích của khách hàng;

- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các khiếu nại của khách hàng;

- Tư vấn, giới thiệu và hỗ trợ khách hàng sử dụng các sản phẩm Giao dịch Trực Tuyến trên Ứng Dụng và nền tảng Web;

- Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm/ dịch vụ quy định rõ trong từng quy trình;

- Thực hiện khảo sát qua điện thoại và các kênh trực tuyến khi có yêu cầu;

- Nghiên cứu, phân loại nhóm khách hàng hiện tại của Công ty theo các tiêu chí, nghiên cứu đặc điểm, hành vi để nhận diện nhóm khách hàng mục tiêu;

- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai các chương trình gắn kết, chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng;

- Đề xuất, xây dựng các chính sách, sản phẩm dịch vụ phù hợp với thị trường và nhóm khách hàng;

- Xây dựng quy trình, quy định và quản trị mối quan hệ với khách hàng;

- Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và các công việc khác theo yêu cầu và phân công của cấp trên trực tiếp.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 316 / 0
Logo Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta Việt Nam Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta Việt Nam
Tầng 4, Tòa Nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trực Tuyến
Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta Việt Nam
Nộp đơn