Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Thực hiện công tác mua hàng :
1.1 Thực hiện mua hàng theo đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách đã được duyệt:
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận về hoạt động mua hàng hóa, dịch vụ cho các gói đang thụ thụ lý
- Phân tích các yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ. Phối hợp với các bộ phận liên quan để tối ưu hóa hàng hóa, dịch vụ cần cung cấp
- Đảm bảo mọi hoạt động cung ứng hàng hóa, dịch vụ cho các gói thụ lý theo đúng quy trình, quy định và chính sách của tập đoàn đề ra
- Đánh giá các tiêu chí kỹ thuật của hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu đề ra để ra quyết định chọn sản phẩm, nhà cung cấp, nhà thầu phù hợp
- Theo dõi và kiểm soát chất lượng hàng hóa, dịch vụ, tiến độ thực hiện đơn hàng và tiến độ thanh toán
- Kiểm soát chi phí mua hàng nằm trong ngân sách được duyệt
- Cập nhật cơ sở dữ liệu cung ứng
1.2 Thương thảo và đàm phán với nhà cung cấp:
- Chịu trách nhiệm đàm phán về giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng cho các gói đang thụ lý để tối ưu hóa lợi ích cho tập đoàn
- Soạn thảo và quản lý Hợp đồng cung cấp hàng hóa, dịch vụ, thi công cho các gói đang thụ lý.
Nhiệm vụ 2: Hỗ trợ cấp quản lý duy trì và phát triển nguồn cung
- Cùng với Trưởng bộ phận, thực hiện phân tích và đánh giá năng lực nhà cung cấp hàng năm để tối ưu hóa danh bạ nguồn cung.
- Cập nhật dữ liệu danh bạ nguồn cung.
- Cập nhật dữ liệu nguồn cung.
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp cũ và chủ động tìm kiếm nhà cung cấp mới tiềm năng.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các nhiệm vụ khác:
- Báo cáo định kỳ cho Quản lý trực tiếp về công tác mua hàng của các gói đang thụ lý
- Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp hoặc các phòng ban liên quan để hoàn thành mục tiêu chung của Phòng cung ứng nói riêng và tập đoàn nói chung.
- Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế xây dựng, QTKD, Ngoại thương …
- Có 3 - 5 năm kinh nghiệm về Cung ứng trong ngành Bất động sản / ngành Phát triển Bất động sản / ngành liên quan
- Chính trực, minh bạch trong công tác
- Làm việc độc lập, giao tiếp & thương lượng tốt
- Tổ chức, sắp xếp công việc
- Lập kế hoạch, phân tích và đánh giá dữ liệu

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 519 / 2
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Bất động sảnKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Cung Ứng
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn