Mô tả công việc

1. Huấn luyện nhân viên tại chỗ:

- Nhận diện yêu cầu huấn luyện

+ Làm việc với nhân viên để nhận diện và ưu tiên các nhu cầu huấn luyện của họ

+ Đảm bảo các yêu cầu huấn luyện của họ phù hợp với mục tiêu của đơn vị

+ Cùng với nhân viên xác định mục tiêu mà họ mong đợi từ khóa huấn luyện

+ Cùng với nhân viên xác định phương pháp huấn luyện sẽ được sử dụng

+ Cùng với nhân viên tìm hiểu để phát hiện các nhu cầu kiến thức và kỹ năng cần phát triển và các hành vi cần được thay đổi của từng cá nhân nhằm đáp ứng tiêu chuẩn thực hiện công việc

+ Cùng với nhân viên tìm hiểu những trở ngại có thể ảnh hưởng đến quá trình tiến bộ của họ và loại bỏ các trở ngại này

- Chuẩn bị và thực hiện các buổi huấn luyện

+ Cùng với nhân viên lập kế hoạch cách thức phát triển các kỹ năng và hành vi mới theo trình tự các bước một cách hợp lý

+ Chuẩn bị các buổi huấn luyện, xác nhận nội dung và kết quả mong muốn

+ Thực hiện các buổi huấn luyện về chuyên môn, thực hành các kỹ năng khác để giúp nhân viên phát triển các kỹ năng và hành vi mới hoặc hoàn thiện các kỹ năng và hành vi hiện tại

- Giám sát tiến trình và cung cấp phản hồi

+ Giám sát sự tiến bộ của nhân viên một cách có hệ thống

+ Đưa ra phản hồi cụ thể nhằm hoàn thiện các kỹ năng của nhân viên, tăng cường các hành vi hiệu quả và thúc đẩy động lực cua họ nhằm đạt được tiêu chuẩn thực hiện công việc

+ Thống nhất với nhân viên khi họ đã đạt được tiêu chuẩn thực hiện công việc, hoặc khi họ không cần huấn luyện thêm

+ Khuyến khích và trao quyền cho nhân viên để họ có trách nhiệm phát triển nghề nghiệp lâu dài của chính họ

2. Thực hiện bài đào tạo nhóm:

- Thiết lập các yêu cầu đào tạo và phát triển

+ Xác định năng lực hiện tại của học viên/nhân viên

+ Xác định năng lực cần có đối với học viên/nhân viên

+ Xác nhận khoảng trống về nhu cầu đào tạo đã được xác định đối với từng cá nhân liên quan

+ Xác định sự hỗ trợ hiện có để triển khai đào tạo

- Chuẩn bị đào tạo

+ Lập kế hoạch yêu cầu đào tạo

+ Xây dựng nội dung đào tạo

+ Phát triển các tài liệu và học liệu phục vụ đào tạo

- Triển khai khóa đào tạo

+ Chuẩn bị địa điểm đào tạo

+ Giới thiệu các hoạt động đào tạo và kiểm tra đánh giá

+ Tiến hành đào tạo

+ Tạo các cơ hội cho học viên/nhân viên thực hành

+ Nhận xét phản hồi quá trình học tập của học viên/nhân viên

- Đánh giá và theo dõi sau khóa học

+ Hoàn thiện việc đánh giá học viên/nhân viên

+ Thu tập ý kiến phản hồi để rút kinh nghiệm cho các khóa đào tạo tiếp theo

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên

- Có kinh nghiệm ít nhất từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương

* Kĩ năng nghề

- Có năng lực chuyên môn cao với kỹ năng giám sát.

- Có khản năng lãnh đạo nhóm và trách nhiệm cao hơn đối với kết quả công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương mỗi tháng từ 15,000,000 VNĐ

- 01 ngày nghỉ mỗi tuần

- Hưởng lương tháng 13

- Được cấp đồng phục

- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe

- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật

- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 266 / 0
Logo Chi nhánh Công ty cổ phần Thiên Nhân tại Đà Lạt (Cereja Hotel & Resort) Chi nhánh Công ty cổ phần Thiên Nhân tại Đà Lạt (Cereja Hotel & Resort)
Số 74 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2020

Nơi làm việc
Lâm Đồng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên viên Đào tạo
Chi nhánh Công ty cổ phần Thiên Nhân tại Đà Lạt (Cereja Hotel & Resort)
Nộp đơn