Mô tả công việc
  • Thực hiện phát hành hợp đồng bao gồm hợp đồng cọc, hợp đồng mua bán và các hợp đồng theo từng dự án, đảm bảo chính xác về thông tin khách hàng, giá bán, chiết khấu, phương thức thanh toán.
  • Thực hiện việc phát hành các loại phụ lục điều chỉnh, bổ sung cho hợp đồng.
  • Thực hiện việc nhận lại hợp đồng đã ký, kiểm tra, chuyển soát xét, trình ký và hoàn chỉnh hợp đồng.
  • Thực hiện và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.
  • Theo dõi, cập nhật các đợt thanh toán của khách hàng để hỗ trợ cho việc nhắc nợ và gửi thông báo thanh toán cho khách hàng.
  • Đề xuất, xây dựng và giám sát việc triển khai kế hoạch CSKH. Báo cáo Quản lý Khối/ Phòng/ Bộ phận về tình hình triển khai theo định kỳ hàng quý hoặc khi được yêu cầu.
  • Phối hợp với các Phòng ban liên quan xây dựng chính sách CSKH.
  • Đề xuất các phương án, các chương trình chăm sóc Khách hàng, giám sát việc thực hiện nhằm nâng cao chất lượng hài lòng từ Khách hàng.
  • Thực hiện tiếp nhận hồ sơ của Khách hàng và hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ phục vụ xin cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu và bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu cho khách hàng.
  • Thực hiện thủ tục cung cấp hồ sơ phục vụ việc xác nhận chuyển nhượng cho Khách hàng có nhu cầu.
  • Thực hiện thủ tục nhận và hoàn tất hồ sơ vay ngân hàng, hợp đồng bảo lãnh căn hộ cho Khách hàng có nhu cầu.
  • Cập nhật, lưu trữ các dữ liệu, hồ sơ liên quan đến sản phẩm, dự án một cách hệ thống (file cứng và file mềm).
  • Thực hiện các công việc khác được Quản lý Khối/ Phòng/ Bộ phận phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh….hệ chính quy.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực DVKH.
  • Sáng sủa, ngoại hình ưa nhìn.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng tổ chức – lập kế hoạch; Kỹ năng nghiên cứu và phân tích; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng lắng nghe; Kỹ năng giao tiếp (nói và viết).
  • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint..).
  • Thành thạo các phần mềm Mail, Web, phần mềm chuyên dụng (Outlook, phần mềm quản lý bất động sản,…).
  • Kiên nhẫn; Công bằng; Tự tin; Chăm chỉ; Trung thực; Điềm đạm và bình tĩnh.
  • Có tinh thần hợp tác, giúp đỡ; Có tinh thần trách nhiệm cao; Chủ động trong công việc; Đam mê và nhiệt tình với công việc.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (Nghe - Nói - Đọc - Viết).
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Thương lượng.
  • Được hưởng đầy đủ các Chế độ phúc lợi theo Luật lao động, Phụ cấp.
  • Du lịch hàng năm.
  • Thưởng đột xuất, đóng góp sáng kiến, thâm niên và theo hiệu quả kinh doanh.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 303 / 2
Logo Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia
2Q Đinh Bộ Lĩnh, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia
Nộp đơn